Chào mừng bạn đến với Thanh Mộc Hương

Kính chào quý khách!

 Lời đầu tiên Đông y Thanh Mộc Hương xin gửi lời cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của chúng tôi. Chúc quý khách sức khỏe , may mắn và hạnh phúc!

     Đất nước ta 54 dân tộc anh em dù trải qua nhiều thăng trầm của thời gian những vẫn luôn gìn giữ và phát triển được những truyền thống – tinh hoa ngàn năm đến tân ngày nay. Nổi bật trong đó chính là nền đông y dân tộc – một nền y học của người Nam đã phát triển từ rất lâu đời với những bài thuốc dân gian , những kinh nghiệm đúc kết rất thiết thực và cần thiết trong cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam.

    Xưa kia người Tàu từng nói : “người Nam nằm trên đống thuốc mà chết ” đó là vì dân ta vẫn chưa hiểu biết hết về những cây thuốc vô cùng quý báu mà lại có rất nhiều xung quanh chúng ta , mà lại thiếu một hệ thống y học chuẩn để thống kê và chỉ ra những bài thuốc đó. Nhưng chúng ta có Lê Hữu Trác với Hải Thượng Y Tông Tâm Lĩnh, chúng ta có Tuệ Tĩnh với Nam Dược Thần Hiệu … và rất nhiều lương y từ các vùng miền đã tốn rất nhiều tâm huyết để xây dựng và bảo tồn nền đông y cho dân tộc , để chứng minh câu nói đó của người Tàu là sai.

     Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ , đặc biệt là mạng xã hội , những bài thuốc dân gian, gia truyền lại càng dễ được phổ biến rộng rãi đến mọi người hơn. Đông y Thanh Mộc Hương với tôn chỉ hoạt động : Lương y như từ mẫu luôn luôn đặt lợi ích sức khỏe của cộng đồng lên trên hết . Thanh Mộc Hương tự hào được giới thiệu và phân phối các sản phẩm thuốc Nam gia truyền của dân tộc Dao –Yên Sơn. Chúng tôi – Hợp tác xã người Dao ở Yên Sơn , Ba vì , Hà Nội được nhà nước cấp chứng chỉ công nhận làng nghề truyền thống lâu đời, được cấp giấy phép kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật năm 2014.

Năm 2017 Thanh Mộc Hương vinh dự nhận danh hiệu top 100 thương hiệu nổi tiếng.

Dưới đây là 1 số dòng thuốc chúng tôi cung cấp:

– Thuốc là tắm sau sinh , tắm thanh mộc nhi cho trẻ

– Thuốc trị các bệnh mồ hôi tay chân, hôi nách, hôi chân

– Thuốc dạ dày

– Thuốc xoang , viêm tai

– Thuốc Đặc trị sâu răng , hôi miệng , chảy máu chân răng …

– Thuốc xoa bóp

– Thuốc Nám – tàn nhang , đặc trị mụn …

– Rượu dưỡng da thảo mộc

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thuốc cai thuốc lá, Thuốc bổ tăng cân Bảo Linh, Viêm xoang Bảo Linh …

Mọi chi tiết quý khách hàng cần tư vấn vui lòng chat trực tiếp trên website, để lại SĐT chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn hoặc gọi cho chúng tôi qua hotline: 0369.101.708

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!