Nhập mã Voucher “TMH20GG159” giảm giá cực shock Thanh Mộc Hương

Nhà thuốc đông y Thanh Mộc Hương với website: https://thanhmochuongth.com sẽ đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn để giúp khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm thuốc và khẳng định hiệu quả của thuốc với giá tốt nhất.

Hãy nhớ ghé thăm website thường xuyên bạn nhé.

    Như vậy là đã một năm trôi qua, kể từ ngày 15/9/2016 Tôi đã chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm thuốc nam gia truyền dân tộc Dao Thanh Mộc Hương. Những sự ủng hộ và hài lòng của quý khách hàng luôn là động lực lớn nhất để em tiếp tục cố gắng phát triển với mong muốn đem tới những bài thuốc nam quý chữa được nhiều căn bệnh cho khách hàng.


Nhân dịp kỷ niệm tròn 1 năm phân phối của mình, hôm nay nhà thuốc Thanh Mộc Hương chính thức giảm giá 2% giá trị sản phẩm dành riêng cho các bạn đặt hàng trên website nhập mã Voucher ” TMH20GG159″ với hi vọng đây sẽ là một cơ hội để nhiều khách hàng trải nghiệm sản phẩm thuốc nam, và cũng khẳng định thêm về chất lượng cũng như mong muốn đem lại một nền sức khỏe đảm bảo cho tất cả mọi người !
Danh mục sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm !

Lưu ý: Số lượng Voucher được tung ra là 50! Sẽ không còn hiệu lực khi số lượng đã dùng còn 0. Vì vậy các bạn nhanh tay đặt hàng nhé !

Trân trọng cảm ơn !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!