Một số biểu hiện thường gặp khi dùng Xoang Thanh Mộc Hương

      Gần đây lượng bệnh nhân sử dụng Xoang Thanh Mộc Hương rất nhiều, Chúng tôi nhận được rất rất nhiều câu hỏi về các biểu hiện của sản phẩm. Đối với bệnh nhân họ rất hoang mang lo lắng, chúng tôi hiểu được điều đó. Và đây là bài viết liệt kê tất cả các biểu hiện thường gặp khi dùng Xoang Thanh Mộc Hương.

Khi dùng 3-5 giây đầu sẽ hơi sót, viêm càng nặng thảo dược ngấm vào càng sót.
✏️ Nếu bị XOANG TRÁN – XOANG SAU : hôm đầu nhỏ sẽ đau đầu, đau cổ, triệu chứng nặng hơn nhưng nhỏ dần dần sẽ hết.
✏️ Nếu XOANG ĐÃ ĂN VÀO XƯƠNG MẮT : thì thời gian đầu nhỏ biểu hiện rất rõ ? mắt đỏ lên ( đau mắt )
✏️ Khi nhỏ dịch mũi sẽ ra nhiều hơn ( yên tâm thì khi đó sản phẩm đã bắt đầu có tác dụng )
✏️ Nếu bị họng thì nhỏ vào mũi để dung dịch chảy xuống họng thì khỏi cả viêm họng
✏️ Khi nhỏ vào xót đó là chuyện tất nhiên nếu ai bị xoang nặng.
 Lưu ý : sản phẩm không phải giảm đau.
Là THẢO DƯỢC DÀNH CHO BỆNH XOANG nên khi điều trị phải DÙNG ĐỦ – ĐÚNG LIỀU.
?Viêm xoang : khỏi 90%
liệu trình sử dụng:
– xoang nhẹ. Mới mắc :01>02 lọ.
– Xoang nặng:04 lọ. Điều trị cần kiêng khem theo đúng chỉ dẫn.
– Xoang viêm mưng mủ:7>10 lọ.
CHẾ ĐỘ ĂN CHO NGƯỜI BỊ VIÊM XOANG.
Những người bị viêm xoang mũi và viêm mũi dị ứng nên ăn một số thức ăn có tính ấm như gừng, tỏi, hành, rau mùi… Những món ăn bổ phế âm chẳng hạn như gạo nếp, củ từ, táo tàu, nhãn, đường đỏ, sữa chua…Trong lúc mắc bệnh, kiêng dùng thức ăn tanh, lạnh, béo ngấy đồ biển, thịt mỡ, uống nước lạnh.
cách nhỏ:
Trước khi nhỏ mũi cần lưu ý phải xì mũi để làm sạch các chất nhầy ứ đọng lại trong mũi có thể cản trở dung dịch ngấm vào sâu bên trong mũi (cách xì mũi đúng cách là cần bịt từng bên mũi sau đó xì mạnh bên không bịt để các chất nhầy ứ đọng bị đẩy ra ngoài ).

Khi nhỏ mũi tốt nhất các bạn nên nằm ngửa với tư thế duỗi thẳng,đầu ngửa ra phía sau vuông góc với người,nên để ống nhỏ sâu trong mũi khoảng 0.5-1cm sau đó nhỏ vào mỗi bên mũi 1 giọt, thả lỏng người và hít thở nhẹ nhàng.

Khi nhỏ xong sẽ cảm thấy hơi xót và hơi cay ở trán, điều đó chứng tỏ nó đã vào được sâu bên trong xoang. Khi nhỏ xong không nên đứng lên và hoạt động ngay mà cần nằm im trong 1 vài phút để thảo dược có thời gian ngấm vào xoang.Vài phút sau đó các bạn bắt đầu chảy mũi, hắt xì, dịch viêm ra nhiều, lúc này bạn ngồi dậy và xì hết dịch ra lưu ý:đang ngẹt mũi thì bạn không nên nhỏ vì thảo dược không tiếp cận được vị trí cần đến vì vậy các bạn vui lòng làm thông thoáng mũi rồi hãy nhỏ.

Theo kinh nghiệm được đúc kết bình thường là ngày nhỏ 3 lần, sáng – trưa – tối và nhỏ mỗi bên 1 giọt tuy nhiên mục đích cần là dịch viêm ra càng nhiều càng tốt, vì vậy các bạn có thể nhỏ nhiều lần, nhiều giọt hơn trong 1 ngày tùy thuộc vào thời gian rảnh rỗi của mỗi người.

Trong quá trình điều trị để bệnh nhanh khỏi nhất các bạn ăn kiêng thịt ngan, thịt gà, thịt trâu, thịt bò, đồ hải sản, trứng vịt lộn, bia rươu.

Đặc biệt chú ý : khi sử dụng không nên dùng kèm theo thuốc xịt colib hay thuốc tây nếu dùng kèm theo sẽ làm giảm tác dụng của sản phẩm.
 • Sản phẩm của Thanh Mộc Hương được bào chế hoàn toàn bằng các nguyên liệu quý lấy từ tự nhiên, không ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng.Dùng được cho cả phụ nữ có thai và trẻ em trên 7 tuổi.
Chúc các bạn nhanh khỏi bệnh !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!