Thanh Mộc Hương dành cho hắc lào có tốt không?

Thanh Mộc Hương trị hắc lào có tốt không? Chúng tôi sẽ đề cập cho các bạn trong bài viết này nhé !

Trước tiên chúng ta cần hiểu rõ hơn về căn bệnh này.

Hắc lào (còn gọi là lác) là từ dân gian được sử dụng để chỉ bệnh ngoài da do vi nấm gây nên. Tác nhân gây bệnh thuộc nhóm Dermatophytes và thường gặp nhất là hai loại: trychophyton và epidermophyton. Đây là một bệnh da phổ biến. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, gặp nhiều ở tuổi thanh thiếu niên và trung niên, nam nhiều hơn nữ.

Nguyên nhân mắc bệnh hắc lào là vệ sinh thân thể kém, ít tắm gội trong khi cơ thể có nhiều mồ hôi, tạo điều kiện cho vi nấm dễ dàng gây bệnh. Bơi lội tại vùng có nước bẩn, là nơi trú ẩn của nhiều loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng gây bệnh. Qua con đường lây nhiễm từ người này sang người khác (tiếp xúc da – da, hay mặc chung quần áo, dùng chung đồ sinh hoạt, quan hệ tình dục với người nhiễm).

Vậy dùng da liễu Thanh Mộc Hương trị hắc lào có tốt không?

Câu trả lời là

Thanh Mộc Hương trị hắc lào

    chúng tôi đã chữa dứt điểm cho hàng nghìn người từ bắc vào nam. Những phản hồi tốt chính là động lực cho những người làm thuốc cố gắng đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất.

SẢN PHẨM DA LIỄU THANH MỘC HƯƠNG LÀ MỘT BÀI THUỐC BÍ TRUYỀN VỚI SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI CỦA NHIỀU LOẠI DƯỢC LIỆU QUÝ MÀ HIẾM CÓ LOẠI SẢN PHẨM NÀO TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ ĐƯỢC.VỚI CÁC THÀNH PHẦN 100% LÀM TỪ THẢO DƯỢC NÊN KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, SỬ DỤNG ĐƯỢC VỚI PHỤ NỮ MANG THAI VÀ CHO CON BÚ.

Mẫu cũ da liễu Thanh Mộc Hương
Mẫu mới kem Thuần Mộc

Thành phần : Hoàng bá, đại phù hình, thảo quyết minh, long não, ké đầu ngựa, kim ngân hoa…
 Công dụng : Dành cho các chứng bệnh ngoài da như : Lang ben,hắc lào, ghẻ,nước ăn chân tay, chốc lở, mẩn ngứa, các loại nấm da, nấm đầu, nấm móng, nấm kẽ, côn trùng đốt, viêm lỗ chân lông, á sừng, viêm da cơ địa, viêm nấm ngoài âm đạo…
 Cách dùng :
– Xoa một lớp mỏng lên vùng da cần trị liệu 2 lần /ngày.
– Đối với người bị nấm đầu lấy bông tai chấm thuốc ( nếu là đàn ông thì cắt ngắn tóc)
– Đối với nấm móng nấm kẽ sau khi bôi thuốc có thể lấy bông gạc, băng đinh quấn quanh vùng bôi để qua đêm cho đỡ mất thuốc.
– Sau khi hết triệu chứng nên dùng thuốc thêm 1 tuần để khỏi triệt để.

Xem thêm: Feedback da liễu Thanh Mộc Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!