TẠI SAO NÊN CHỌN DA LIỄU THANH MỘC HƯƠNG CHO TRẺ?

      Vào mùa đông các bé mới sinh thường bị viêm da cơ địa, viêm da do thời tiết, chàm sữa rất nhiều.  da liễu Thanh Mộc Hương chính là giải pháp của các bà mẹ dành cho con.

Có rất nhiều bà mẹ có con bị viêm da cơ địa inbox hỏi mình có loại nào dùng được cho bé ko? Nhưng sau khi mình tư vấn và báo giá thì các mom bảo: 
— Để mình suy nghĩ thêm nhé, có gì mình báo sau.
— Mình sợ cái này ko an toàn.
— Sao mà đắt thế?…
Mình vẫn vui vẻ ok. Các bạn mất niềm tin vào bán hàng online mình hiểu. Nhưng cho mình hỏi nhé:
*** Trong thời gian b suy nghĩ tìm kiếm loại thuốc khác bệnh của con b có dừng lại đợi b suy nghĩ ko hay nó phát triển mạnh hơn và đồng nghĩa với việc chữa trị lâu hơn?
*** Thứ 2: Bạn có chắc b mua thuốc tây hay các loại khác sẽ an toàn hơn ko? Ví dụ b đi khám ở ngoài họ cũng đổ ra cho b lọ thuốc, rồi ra hiệu thuốc tây b mua lọ thuốc 7 màu, Gentrison về bôi nhưng b chắc nó an toàn chứ, hay nếu bôi nhiều sẽ gây teo da con…
*** Thứ 3: Vì sao thuốc tây nó rẻ, còn mình bán Đông y lại đắt thế, chắc mình ăn lời nhìu chăng? Xin thưa chuẩn là tuýp thuốc Tây b mua rất rẻ chưa tới 10k bôi hiệu quả rất nhanh nhưng sau đó nó lại tái lại cũng rất nhanh còn gây ảnh hưởng đến da bé. Còn Đông y vì sao lại đắt hơn, bởi cái công của ng lương y làm ra thuốc, bởi nó làm hoàn toàn thủ công và chứa hết tâm huyết của ng làm thuốc. Tại sao ,khi Tây dược bó tay thì ngta mới quay lại tìm Đông y? Bởi, đông y tuy hiệu quả chậm hơn thuốc Tây nhưng nó vô cùng an toàn và lành tính, nó sẽ trị tận gốc rễ bệnh nếu khách kiên trì. Đương nhiên dù là thuốc Tây hay Đông y đều phụ thuộc vào cơ địa rất nhiều. Và ko có gì là chắc chắn 100% cả. 

Và tại sao lại phải là Thanh Mộc Hương?

      Bởi chúng tôi có lương y Lăng Thị Châm với kinh nghiệm gia truyền, những bài thuốc quý giá từ các thảo dược vùng núi dân tộc Dao Ba vì.

Sản phẩm được kiểm nghiệm độ an toàn của Cục Quân y, Bộ y Tế.

Hàng nghìn người đã tin tưởng sử dụng và rất hài lòng.

 
Dưới đây là 1 ng mẹ đã dùng đủ loại thuốc cho con nhưng ko khỏi, nhưng khi chuyển qua Thanh Mộc Hương thì lại cho hiệu quả ko ngờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!