Thanh Mộc Hương dành cho á sừng, vẩy nến như thế nào cho hiệu quả?

      Cứ đến mùa đông, trời chuyển lạnh và rét thì những người bị bệnh vẩy nến, á sừng thường phải chịu rất nhiều đau đớn do thời tiết se lạnh dẫn tới da khô, nứt nẻ, ngứa rát và thậm chí còn chảy máu nữa. Vậy Thanh Mộc Hương dùng cho á sừng, vẩy nến như thế nào cho hiệu quả? 

Nếu những ai đang mắc phải căn bệnh này rồi thì cũng nên hiểu được đây là căn bệnh không dễ dàng gì khỏi nhanh được, bởi bệnh nó ngấm vào cơ địa, vào máu của người bênh rồi.

Bệnh á sừng là tình trạng các vị trí như lòng bàn tay, các đầu ngón tay khuỷu tay da bị khô ráp, nứt nẻ, các lớp sừng da bong tróc xù xì, rướm máu gây ngứa ngáy, đau đớn…. Những triệu chứng này chẳng phải nguy hiểm tới tính mạng nhưng những vấn đề sinh hoạt hàng ngày lại gặp khá nhiều khó khăn. Nhất là khi gặp điều kiện thời tiết lạnh giá thì bệnh càng nặng hơn, gây nứt nẻ, chảy máu, đau rát, khó khăn trong việc cầm nắm.

Tác nhân gây nên bệnh á sừng ở tay được cho là khá đa dạng, có thể gồm:

  • Yếu tố di truyền
  • Tiếp xúc hóa chất, chất tẩy rửa,  nguồn nước bẩn
  • Cơ địa nhạy cảm, dị ứng
  • Nhiễm khuẩn, nhiễm nấm mốc….

      Là nhà phân phối  đông y Thanh Mộc Hương, chúng tôi có rất nhiều lượt khách mỗi ngày hỏi về bệnh á sừng, vẩy nến. Luôn luôn khẳng định với khách nếu chỉ bôi ngoài da không thì chắc chắn bệnh dễ tái phát, không khỏi hẳn được.

1 số lưu ý sau giúp những bệnh nhân á sừng vẩy nến có thêm kiến thức đẩy lùi bệnh:

+ Không nên cào gãi mạnh vùng da bị tổn thương vì sẽ làm chúng bị tróc da và nhiễm trùng nguy hiểm.
+ Tuyệt đối không được tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa độc hại ,
+ Không nên mài sạch lớp da bong tróc vì việc này càng kích thích quá trình bong tróc xảy ra manh mẹ hơn.
+ Tránh tiếp xúc nhiều với nước và không ngâm rửa vết thương bằng nước muối vì sẽ làm cho da bị khô hơn. Thay vào đó nên ngâm bằng nước lá lốt ấm, sau khi ngâm nên dùng khăn mềm lau khô, lau kĩ các kẽ tay kẽ chân để tránh ẩm ướt.
+ Tránh mang các loại dày dép da, mang quần áo chật, mà nên mang quần áo rộng rãi, thoáng mát chất liệu coton.
+ Tránh rửa tay bằng các loại xà phòng có tính tẩy rửa cao, nên dùng xà phòng có chất dưỡng ẩm, sau khi rửa tay chân nên thoa thêm tinh dầu hoặc các loại kem dưỡng ẩm để giúp da bớt khô.
+ Ă n nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước và các loại nước hoa quả ép, thực phẩm chứa nhiều vitamin.
 
+ Hạn chế ăn thực phẩm có tính dị ứng cao như hải sản, đồ tanh, đồ ăn sẵn.
Một số bài thuốc đông y kết hợp bôi  da liễu Thanh Mộc Hương dành cho bệnh á sừng, vẩy nến hiệu quả :
Cây huyết dụ

Đinh lăng và huyết dụ cũng là những vị thuốc khá hiệu quả, dễ kiếm trong vườn mà bạn có thể sử dụng để chữa bệnh á sừng ở tay ngay tại nhà.

       +) Nguyên liệu cần dùng: Lá Huyết dụ 100g, lá đinh lăng khoag 50g.

Cách thực hiện: Dùng 1 nắm lớn lá đinh lăng và 1 ít lá huyết dụ  cho vào ấm sắc với 2 bát nước để uống. Khi uống có thể thêm vào 1 ít cam thảo. Uống 2 loại thuốc này rất tốt cho sức khỏe nên hoàn toàn có thể thay nước lọc để uống. 2 loại lá này cũng dễ tìm nên lời khuyên tốt nhất mọi người có thể mua sắc uống hàng ngày để chữa bệnh á sừng, vẩy nến nhanh chóng.

Quý bệnh nhân nên nhớ sử dụng Kem bôi da Thanh Mộc Hương đều đặn ngày 2 lần để đại hiệu quả tốt nhất. Nếu trường hợp bị bong tróc chảy máu nhiều các bạn phải sử dụng sản phẩm cao lá Thanh Mộc Hương để đạt kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!