Thanh Mộc Hương dành cho chàm sữa, viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ

      Mấy hôm nay mỗi ngày có tới trên dưới 5 người mẹ hỏi Yến về bệnh “ Chàm sữa “.
Yến sẽ nói rõ hơn về căn bệnh này cho mọi người nắm và sử dụng  bôi da Thanh Mộc Hương như thế nào nhé. Bản thân Py nhà Yến hồi nhỏ bị suốt nên Yến nắm rất rõ.
1. Chàm sữa biểu hiện ntn?
Là một dạng bệnh viêm ngoài da, không lây từ trẻ này sang trẻ khác, chỉ lan trên cơ thể trẻ bệnh.Các vị trí thường bị: mặt, hai bên má, vị trí đối xứng, có thể lan ra những chỗ khác trên người. Nhẹ thể ban đầu thường chỉ đỏ, dần bé sẽ bị nổi lăn tăn hoặc thành mảng, nặng nữa xuất hiện mụn nước, ngứa.
chàm sữa để lâu sẽ lan rộng, bé sẽ cào gãi, chảy nước, lúc đó từ một bệnh vô khuẩn thành một bệnh nhiễm khuẩn ngoài da hệ trọng. Các mẹ cẩn thận nhé !

Chàm sữa ở trẻ nhỏ


2. Dùng Thanh Mộc Hương có được không?
Trên thực tế rất rất nhiều, gần như 100% các bé sử dụng Thanh Mộc Hương đều báo khỏi. Nhất là khi mới bị, chỉ cần bôi vài lần là đã như khỏi rồi.

Thuốc da liễu Thanh Mộc Hương dành cho chàm sữa ở trẻ nhỏ


3. Bệnh có tái phát lại.
Đương nhiên là tùy cơ địa, các mẹ đừng thần thánh có loại nào bôi 1 lần mà khỏi dứt điểm trên mọi cơ địa được. vì sao? Vì đây là căn bệnh dạng cơ địa dị ứng. bé chỉ bị trong 1 thời gian thôi. thông thường sau 6 tháng. hoặc khi nào k còn bú mẹ bé sẽ k bị nữa.
4. Hạn chế !
Khi bé bị như vậy mẹ bé sẽ giảm ăn tanh, giảm ăn trứng, giảm ăn béo, giảm ăn hạt. Giảm ăn tanh bao gồm giảm cua, cá, hải sản, mực, ghẹ, tôm tép. Giảm ăn trứng bao gồm giảm trứng gà, trứng vịt, trứng chim chút, trứng vịt lộn, trứng ngỗng. Giảm ăn béo bao gồm giảm ăn dừa, giảm ăn dầu, giảm ăn mỡ. Giảm ăn hạt bao gồm giảm ăn đỗ các loại, giảm ăn lạc, giảm ăn dừa. Những thực phẩm này làm sữa đầy chất kháng nguyên gây dị ứng và bé sẽ chàm sữa mạnh hơn. Vậy mẹ ăn gì? Mẹ sẽ ăn thịt lợn nạc, thịt bò hoặc thịt gà. Các thực phẩm khác không thay đổi.
???Còn thắc mắc gì các mom cứ inbox cho Yến hoặc call 0369101708 nha.

Có thể bạn quan tâm :  da liễu Thanh Mộc Hương có dùng được cho trẻ sơ sinh?

Feedback:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!