HÔI NÁCH THANH MỘC HƯƠNG – GIÚP BẠN TỰ TIN HƠN

     Như giới trẻ ngày nay thường hay nói ” hôi nách làm ngăn cách tình yêu “. Căn bệnh này thực sự phiền toái, làm bạn mất tự tin. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm “hôi nách Thanh Mộc Hương ” này nhé. 

hôi nách bằng thảo dược Thanh Mộc Hương

Nguyên nhân gây hôi nách:

     Trên bề mặt da của những người bị hôi nách thường có các vi khuẩn như: vi khuẩn hiếu khí bạch hầu tạo ra các acid béo chuỗi ngắn và ammoniac gây ra mùi hôi, và Vi khuẩn Gram dương tính. Ngoài ra còn có tuyến apocrine (tuyến mồ hôi nhờn) phân bố chủ yếu ở nách, là tuyến dạng ống lớn, bộ phận bài tiết của nó nằm ở lớp mỡ dưới bề mặt da, đường kính lớn hơn khoảng 10 lần so với tuyến eccrine(tuyến mồ hôi thường).
     Tuyến mồ hôi nhờn chịu ảnh hưởng của sự bài tiết bên trong và bắt đầu hoạt động từ tuổi vị thành niên vì vậy hôi nách bắt đầu từ thời dậy thì. Phần bài tiết của tuyến mồ hôi nhờn có một lớp màng tế bào hình vuông hoặc hình cột có tác dụng bài tiết, bên ngoài có cơ biểu mô (co thắt để bài tiết ra ngoài ) và màng cơ bản (basement membrane).

      Sản phẩm dành cho hôi nách Thanh Mộc Hương là một  bí truyền với sự kết hợp tuyệt vời của nhiều loại dược liệu quý mà hiếm có loại sản phẩm nào trên thị trường có được. Sản phẩm có công hiệu làm mất mùi hôi nách ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Với các thành phần 100% làm từ thảo dược nên không tác dụng phụ, an toàn cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

.* Công dụng:
 ngấm sâu vào đáy lỗ chân lông, trung hòa axit béo không no, làm khô dầu trên da và trắng vùng da bị thâm do dùng hóa chất khử mùi lâu dài; làm khô và khử sạch mùi khó chịu do mồ hôi gây ra; diệt sạch vi khuẩn ký sinh gây mùi.

Hiện tại có phân biệt giữa thảo dược hôi nách nữ và hôi nách nam riêng biệt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!