HÔI NÁCH THANH MỘC HƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

Các bạn đang muốn tìm hiểu vấn đề “Hôi nách Thanh Mộc Hương có tốt không?” vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân va cách điều trị nhé !

Nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách !

Theo TS.BS Ngô Hồng Phong, chuyên ngành Da liễu, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, Hà Nội, nguyên nhân sâu xa gây nên hôi nách là do tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh, tiết ra nhiều dầu và chất béo. Khi kết hợp với nhóm vi khuẩn định cư ở đây sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu.

Thanh Mộc Hương trị hôi nách như thế nào?

Là bài sản phẩm dành cho hôi nách đã được kiểm chứng thực tiễn, thành phần chủ yếu :thanh mộc hương, đinh hương, ngải cứu, băng phiến … hợp thành.  có quy trình chữa bệnh khá độc đáo. Đầu tiên, khi xịt thảo dược sẽ thẩm thấu qua da và ngăn chặn mùi sau lần xịt đầu tiền. Sau đó từ từ làm teo tuyến nhầy hôi và giảm lượng mồ hôi. Cuối cùng làm se khít lỗ chân lông ở vùng nách giúp nách luôn khô ráo, từ đó đẩy lùi bệnh hôi nách. Người mùi nặng, hôi lâu ngày sử dụng liệu trình từ 2-3 hộp. Giá hiện tại 200k/ hộp.

Hôi nách nam Thanh Mộc Hương

      Dưa trên nguyên lý điều trị bệnh của Thanh Mộc Hương là làm teo nhỏ các tuyến mồ hôi gây mùi khó chịu dưới nách và thông tin phản hồi từ những người đã từng sử dụng thì sản phẩm này có khả năng giúp hết chứng Hôi Nách nhưng người trị bệnh cần phải kiên trì, thâm chí có khách hàng bị hôi nách lâu năm đã phải dùng liên tục trong 5 tháng mới khỏi hẳn. Ngoài ra thảo dược này hoàn toàn từ thiên nhiên nên cũng vẫn còn 1 phần tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Feedback chứng tỏ hôi nách Thanh Mộc Hương tốt !

Có thể bạn quan tâm bài viết : Thanh Mộc Hương trị hôi chân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!