THANH MỘC HƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

     Đã bắt đầu đọc bài viết “ Thanh Mộc Hương có tốt không?” có nghĩa là bạn đang rất cần sự tư vấn, đang có nhu cầu về loại sản phẩm này. Có thể bạn được nghe nói, bạn thấy người ta quảng cáo, bạn thấy người thân, hàng xóm sử dụng hoặc đơn giản tình cờ bạn nghe đến thương hiệu Thanh Mộc Hương.

    Là một nhà phân phối chính thức của Thanh Mộc Hương, ngay lúc này tôi đang viết nên những dòng phải nói là lời tâm sự cũng như những điều quan trọng để khẳng định rằng thương hiệu Thảo dược Thanh Mộc Hương thực sự tốt.

    Tôi dám cá với bạn chẳng có bệnh viện hay hiệu thuốc nào dám cam kết tất cả các căn bệnh đều được chữa khỏi, không bao giờ tái phát. Thuốc kể cả tây, nam, đông, bắc gì thì cũng phải 1 phần phụ thuộc vào cơ địa và môi trường sống, sinh hoạt hàng ngày của mỗi người là khác nhau nên phản ứng của thuốc trên mỗi cơ địa cũng hoàn toàn khác nhau. Có người nhanh khỏi, người lâu hơn … nên khi tư vấn các bạn đừng bắt tôi phải nói “100% dùng đi sẽ khỏi hẳn. “. Nói như vậy chẳng khác gì đang đánh cược lòng tin.

Tôi xin chia sẻ với các bạn đang đọc bài viết này. Vì sao tôi lại theo sự nghiệp bán Thanh Mộc Hương, và hiện tại là một nhà phân phối lớn.

Tôi vốn dĩ là bà mẹ bỉm sữa, cũng có chuyên ngành về y dược nhưng tôi lại theo ngành kinh tế. Sinh con ra thì bé bị chàm sữa. Tôi đã cho đi bệnh viện để kiểm tra thì kết quả là viêm da cơ địa. Bác sĩ có kê thuốc bôi tắm. Nhưng sự thật thì bé chẳng đỡ chút nào, ngày càng bị nặng.

Bé bị chàm sữa

    Thật tình cờ tôi thấy có 1 bạn đại lý bán sản phẩm Thanh Mộc Hương, tôi được tư vấn rất tận tình, đặc biệt quan trọng sản phẩm từ thảo dược nên tôi rất an tâm mua cho con dùng thử. Vì dùng biết bao là thuốc Tây mà k khỏi.

Đó là kem da liễu Thanh Mộc Hương. Tôi bị thuyết phục, bị tin tưởng và niềm tin tôi đã dành cho Thanh Mộc Hương khi 2 ngày sau con đã khỏi bệnh. Từ đó trong nhà tôi lúc nào cũng có lọ nhỏ nhỏ xinh xinh đó. Ngứa, mẩn, rôm, hăm tã, muỗi đốt …. tôi đều dùng cho bé và rất nhanh khỏi.

   Sản phẩm có giấy tờ kiểm nghiệm khá chặt chẽ. Không phải bất cứ thảo dược đông y nào cũng làm được như vậy. Điều đó giúp khách hàng có thể tin tưởng hơn.

Không chỉ có mình thảo dược da liễu này mà gia đình mình sử dụng cả sâu răng, xoa bóp,  dạ dày Mộc Vị An … đều thấy thực sự rất tốt. Điều nay thôi thúc mình nhìn nhận đây là sản phẩm thật sự có ích với cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm: Thanh Mộc Hương dành cho viêm da cơ địa có tốt không?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!