5 Công Dụng Tuyệt Vời Của SERUM DIỄM THANH MỘC HƯƠNG

      Serum Diễm của Thanh Mộc Hương tuy mới ra nhưng đã được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt. Đặc biệt ngay cả những chủ tiệm spa, những người chuyên về mỹ phẩm cũng nhận định rằng đây sẽ là dòng serum có tiếng trên thị trường trong thời gian sắp tới bởi chất lượng quá tuyệt vời mà với mức giá 300.000 Đ lại quá bình dân. 1 sản phẩm cao cấp với mức giá bình dân thì đây là lựa chọn tốt nhất cho phái đẹp !

Serum Diễm Thanh Mộc Hương

Dưới đây tôi xin đưa ra 5 công dụng của Serum Diễm :

1. Giải pháp tuyệt vời cho da khô ráp và nhạy cảm

    Serum Diễm được chiết xuất hoàn toàn từ hữu cơ và chứa 100% tinh dầu tự nhiên như tơ tằm, hoa hồng… nên  được coi là mỹ phẩm rất tốt giúp cân bằng độ ẩm tối ưu cho làn da thô ráp và nhạy cảm ngày một trở nên mềm mại, rạng rỡ hơn.

2. Bổ sung dinh dưỡng bị thiếu hụt cho làn da

Khi da có dấu hiệu trở nên xấu xí, xuất hiện nhiều nhược điểm là khi bạn cần nghĩ tới bổ sung Serum đông y Thanh Mộc Hương. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả nhất, nhanh nhất để cung cấp những chất dinh dưỡng đang bị thiếu hụt cho da trong quá trình ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Nhờ bổ sung này mà ngăn ngừa được tình trạng lão hóa, cho da ngày một trẻ trung hơn

3. Điều trị và phòng ngừa nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn

Dưỡng da khỏe mạnh chính là việc ngăn ngừa da xuất hiện nếp nhăn theo thời gian. Nám sạm cũng sẽ không có cơ hội mọc trên da.

   Serum Diễm có tác dụng chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin – yếu tố được chỉ điểm là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. Do đó serum là cứu cánh hiệu quả trong việc điều trị sạm, nám da, phòng ngừa nếp nhăn hay vấn đề về da khác.

Dùng serum đông y Diễm ngăn chặn nám, tàn nhang,vết nhăn

4. Chống lão hoá, làm lành vết thương không để lại sẹo

Do serum tập trung nhiều nhất các chất dinh dưỡng và vitamin so với những loại mỹ phẩm làm đẹp khác, chúng lại thấm sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc nên thấm tận sâu vào bên trong da, điều chỉnh dễ dàng các vấn đề của da đang bị lão hóa, làm lành vết thương mà không để lại sẹo.

5. Nuôi dưỡng làm trắng từ bên trong

Tác dụng vô cùng lớn của serum Thanh Mộc Hương chính là việc làm trắng da. giúp da khỏe mạnh trắng hồng từ bên trong !

Nguồn: https://thanhmochuong.jweb.vn/serum-diem-thanh-moc-huong-co-tac-dung-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!