KEM BÔI DA THUẦN MỘC CÓ PHẢI CỦA THANH MỘC HƯƠNG?

Kính chào quý khách hàng !

Thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi với nội dung ” Kem bôi da Thuần Mộc có phải của Thanh Mộc Hương?”

Chúng tôi rất hiểu tâm lý của quý khách, trên website chính thức chúng tôi cũng cập nhật thông tin và các bài viết đầy đủ nói về vấn đề này. Tuy nhiên để khẳng định lại một lần nữa chúng tôi xin gửi tới quý khách bài viết này và câu khẳng định ” Kem bôi da Thuần Mộc là của Thanh Mộc Hương “

Xem thêm : Kem da liễu Thuần Mộc Thanh Mộc Hương thay đổi mẫu mã

Từ tháng 9/2018 Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương quyết định đổi thương hiệu đại diện ( tên) sang Thuần Mộc. ( hình bên dưới )

 

                                        Đổi tên chính thức thành kem bôi da Thuần Mộc

Như các bạn đã biết, kem bôi da Thanh Mộc Hương chuyên dành cho các bệnh ngoài da như: viêm da cơ địa, mẩn ngứa, hắc lào, tổ đỉa, chàm sữa,….và được khách hàng đánh giá rất rất cao.

Từ tháng 3/2018 thị trường bắt đầu xuất hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến uy tín Thanh Mộc Hương và chính sức khỏe của khách hàng.

Chính vì thế tới tháng 11/2018 công ty quyết định ra sản phẩm Kem bôi da Thuần Mộc mới dạng tuýt có bảo hộ, đảm bảo hàng chính hãng. Các bạn sẽ thấy sự xuất hiện của tem chống hàng giả, mã cào chính phủ.

 Mã cào xác thực hàng thật

                          Mẫu mã mới nhất của kem bôi da Thuần Mộc Thanh Mộc HƯơng

Các quý khách sẽ có thể yên tâm với sản phẩm Thanh Mộc Hương đưa ra. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian vừa qua !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!