Cách sử dụng dầu gội Chị Tấm trị chấy chí hiệu quả

     Mới đây công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương đã cho ra mắt sản phẩm dầu gội Chị Tấm chuyên trị chấy chí. Sản phẩm được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi trong độ tuổi đi học: mẫu giáo, cấp 1 … các bé hầu hết bị lây chấy chí của nhau.

Tìm được dầu gội trị chấy chí cho bé phải đảm bảo an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy, đây được coi là sản phẩm vô cùng Hot trong những tiết ngày nồm ẩm này.

 

Dầu gội Chị Tấm Thanh Mộc Hương trị chấy chí

 Cách sử dụng dầu gội Chị Tấm hiệu quả !

-Đầu tiên, các bạn làm ướt tóc, cho 1 lượng nhỏ dầu gội, tùy mức độ tóc, chà xát, vò kỹ khắp da đầu. Nếu có thời gian hãy ủ 5-10 phút. Lưu ý tránh cho vào mắt.

-Xả nước, gội lại lần 2. 

-có thể gội lại bằng dầu gội thông thường của mình.

-sấy khô tóc và chải lại bằng lược dày.

-Vào ngày thứ 8, và thứ 15 thì số trứng chí bị sót sẽ nở thành con, lúc đó gội lại lần nữa như các bước trên đảm bảo hiệu quả.

Tìm hiểu thêm:

  1. Nguyên nhân ‘chấy’ lây lan nhanh chóng

Chấy là một loài không hề biết bay hay biết nhảy nhưng chúng có thể bò từ đầu người này sang đầu người khác. Chẳng hạn như nằm ngủ cùng nhau, đội mũ, sử dụng các loại khăn tắm và các vật dụng cá nhân (chẳng hạn như lược) của người có chấy thì chúng sẽ bắt đầu sinh sôi nảy nở nhanh chóng. 

Hình ảnh trứng chấy

Chúng ta thường nghĩ rằng chấy chính là sản phẩm của cái nghèo và môi trường sống không được đảm bảo, vệ sinh kém. Nhưng trên thực tế, chấy cũng là loài ưa tóc sạch chẳng kém gì tóc bẩn, và chúng có thể phát triển tốt ở những thành phố lớn.

2. Biện pháp phòng tránh “chấy tóc”

Bởi chấy lây lan rất nhanh nên bạn cần tránh tiếp xúc gần gũi với những người có chấy rận đồng thời vệ sinh cá nhân sạch sẽ cũng như giường ngủ để đảm bảo chấy không có môi trường để phát triển.

Bên cạnh đó, tuyệt đối không được dùng chung đồ dùng cá nhân với người có chấy (khăn tắm, lược,…) rất có thể những con chấy sẽ vẫn ở trong những dụng cụ này và lây sang mái tóc của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!