Ngâm rửa phụ khoa Tố Như có hiệu quả không?

Như các bạn đã biết, trước kia Thanh Mộc Hương có xông ngâm phụ khoa Tố Như, đóng dạng gói.

Vì khá bất tiện cho nhiều chị em phụ nữ vì phải đun sôi và việc ngồi xông cũng khó khăn hơn nên công ty quyết định đổi dang dạng lỏng, dùng để ngâm và rửa. Cùng tìm hiểu về Ngâm rửa phụ khoa Tố Như nhé !

Mới ra mắt thị trường nhưng feedback quá nhiều. Công ty khẳng định đây là sản phẩm chắc chắn sẽ được rất nhiều chị em đón nhận.

Ngâm rửa phụ khoa Tố Như

Là phụ nữ phải nên biết cách vệ sinh cho vùng kín, bởi bệnh từ vùng kín gặp ở rất nhiều người.

Tìm hiểu 1 số căn bệnh thường gặp ở vùng kín mà bạn không nên chủ quan :

Ngứa vùng kín

    Đây là một dấu hiệu điển hình của bệnh nhiễm nấm hoặc nhiễm khuẩn âm đạo. Tuy nhiên, nếu bạn đã chú ý vệ sinh vùng kín đúng cách mà vẫn mắc phải tình trạng này thì đó là do phản ứng da của bạn với xà phòng hoặc loại hóa chất nào đó có trong những sản phẩm vệ sinh bạn dùng. Lúc này, bạn nên chuyển sang dùng những sản phẩm vệ sinh an toàn, có chiết xuất từ thiên nhiên và nên đi khám để được điều trị bệnh triệt để.

Có mùi khó chịu

Đây có thể là một dấu hiệu của bệnh nhiễm khuẩn gây viêm âm đạo hoặc nhiễm trùng do Trichomonas gây ra. Đôi khi là do vệ sinh vùng kín không đúng cách, quên tampon trong âm đạo… Nếu do viêm nhiễm thì bạn cần dùng đến thuốc kháng sinh để điều trị, còn trong trường hợp bị mắc kẹt thứ gì đó thì cần tới bệnh viện để lấy ra càng sớm càng tốt, tránh để lại hậu quả không mong muốn.

Nhiều khí hư

Để đảm bảo vùng kín luôn sạch sẽ, 1 tuần các bạn hãy sử dụng ngâm rửa phụ khoa Tố Như Thanh Mộc Hương 2-3 lần. Còn dùng để trị bệnh thì 1 ngày các bạn dùng 1 lần nhé ! Đảm bảo hiệu quả bất ngờ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!