CHẶNG ĐƯỜNG TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC KINH DOANH HÁN YẾN SUSAN

Tôi – 1 cô gái sinh năm 1992, tính đến thời điểm hiện tại cũng đã 27 tuổi. Ở độ tuổi không còn quá trẻ, rất nhiều người đã vô cùng thành công, nhưng cũng còn nhiều cô gái đang thất nghiệp hoặc làm những nghề mức lương thấp.

Nói về tôi, biết bắt đầu từ đâu nhỉ? Ừ thì tôi cũng giống rất nhiều bạn đang đọc bài viết này. Sinh ra trong 1 gia đình thuần nông, bố mẹ ” Thắt lưng buộc bụng” nuôi 3 anh em tôi ăn học cho tới Đại học. Ở cái vùng quê nghèo – Thanh Hóa , tôi cũng đã từng ” bữa ăn bữa nhịn”, ” tranh nhau từng miếng sắn”…5 tuổi tôi đã biết làm mọi việc, kể cả những việc nặng so với cái độ tuổi ấy.

Cuộc sống khó khăn giúp Yến biết tự lập từ nhỏ

Cũng có lẽ vì cuộc sống khó khăn mà tôi càng thương bố mẹ và quyết tâm học hành chăm chỉ. Kiến tạo nên 1 con người như tôi cũng bằng 2 từ khóa ” CHỊU KHÓ + QUYẾT TÂM”.

Lên Đại học cuộc sống cũng diễn ra khá suôn sẻ, không có quá nhiều điều đáng nói. Tôi vẫn là 1 cô gái tự tin, năng động và ham học hỏi.

Với trình độ và sự năng động của tôi, tôi đã tìm được việc ngay khi còn trên ghế nhà trường. Ra trường không 1 ngày thất nghiệp. Có lẽ đây cũng là mơ ước của nhiều người. Với mức lương năm 2014 là 5 triệu đồng cho 1 cô gái mới ra trường là khá ổn.

Cái cuộc sống ấy vẫn diễn ra và cho dù là tiết kiệm đến mấy thì mức lương đó chỉ đủ cho tôi và em trai tôi sống ở Hà Nội với căn phòng trọ 12m2.

Ra trường  1 năm không dư 1 đồng nào. Sau một thời gian tôi quyết định tiến đến hôn nhân, 24 tuổi tôi lấy chồng, đây là dấu mốc khiến cuộc đời tôi thay đổi nhiều. Gia đình chồng cũng giống nhà tôi, không khá giả, ở vùng quê nghèo. và 2 vk ck lại tiếp tục cuộc sống ở Hà Nội.

2014 Yến kết hôn

Khó khăn chồng chất khi tôi mang bầu, vì nghén nặng nên tôi không đủ sức khỏe đi làm, công việc của chồng cũng bấp bênh. Cuộc sống ở Hà Nội khiến 2 vợ chồng không đủ ăn, chúng tôi về quê với hi vọng xin được việc gần nhà. Cuộc sống không như mơ, khi về quê vợ chồng tôi cũng không xin được việc.

Có những lúc Yến đã stress, trầm cảm,. Nỗi đau chồng chất nỗi đau khi ba chồng lại mắc căn bệnh quái ác : Ung thư giai đoạn cuối. Cuộc sống gia đình thực sự như rơi vào bế tắc.

Y từng là 1 bà mẹ bỉm sữa vô cùng khó khăn

Khi sinh Py, lúc 2 tháng Py bị chàm sữa, Y đã chữa và dùng nhiều loại thuốc nhưng Py càng bị nặng. Tình cờ tôi mua 1 lọ kem bôi của Thanh Mộc Hương, bất ngờ quá vì chỉ sau 2 ngày Py đã khỏi. Sau khi tìm hiểu kỹ về thương hiệu này tôi đã quyết định kinh doanh. Trong đầu tôi chỉ nghĩ ” một sản phẩm tốt và an toàn thì nhu cầu sẽ rất cao, hơn nữa đây cũng là công việc nhân văn, giúp ích được cho rất nhiều người bệnh.”

Py nhà Yến dùng Thanh Mộc Hương và vô cùng hiệu quả

Xuất phát từ một người sử dụng sản phẩm thấy hiệu quả, nên Yến rất có niềm tin vào Thanh Mộc Hương. Yến quyết định đi vay 5 triệu đồng và nhập 50 sản phẩm về bắt đầu KDOL. Thời gian đầu rất khó khăn vì khách hàng còn chưa tin tưởng, cũng giống tình trạng chung của mọi người mới tập bán hàng online.

Yến là 1 người có ý chí, Yến không nản, Y liên tục học hỏi kiến thức, vận dụng những kỹ năng mình có, học những kiến thức mới của những người Thành Công.

Con đường lựa chọn Thanh Mộc Hương có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Yến. Yến nhận được vô vàn lời cảm ơn từ khách hàng – đó là động lực lớn cho Yến cố gắng.

Con đường KDOL không phải dễ dàng, Y liên tục phải thức khuya dậy sớm. Sau 1 năm Y lên được Nhà Phân Phối của công ty, trở thành 1 vua bán lẻ, số đơn lẻ của Yến rất nhiều.

1 ít đơn lẻ trong ngày của Yến

Tuy nhiên, cứ bán lẻ mãi cũng sẽ không bền. Được Boss Yến Nguyễn – Giám Đốc Khu Vực Miền Bắc của công ty Thanh Mộc Hương cho Yến lời khuyên, cho Yến biết con đường KD hệ thống là việc phải biết phát triển đại lý các tỉnh.

Yến nhận ra được điều đó. Sự thay ngoạn mục lột xác từ Vua Bán Lẻ trở thành 1 thủ lĩnh tuyệt vời với 1 hệ thống 500 đại lý. Yến liên tục đào tạo, đưa ra chiến lược cho team phát triển. 1 team YSS hùng mạnh ra đời.

Off Team miền bắc hệ thống YSS

Yến đã trở thành Giám Đốc Kinh Doanh của công ty từ tháng 6/2019. Đó là 1 dấu mốc đánh dấu thành công của Yến và YSS. 

Yến vô cùng biết ơn các Boss và các cộng sự YSS đã giúp Y lột xác thành công từ 1 bà mẹ bỉm sữa thành 1 doanh nhân thực thụ.

Yến của ngày hôm nay

  Khi đọc được bài viết này, chắc hẳn các bạn cũng thấy được rằng : Yến không hề hơn các bạn ở điểm xuất phát, cũng là 1 bà mẹ bỉm sữa ăn không đủ ăn, cũng xuất phát từ những đơn hàng đầu tiên, cũng có thời điểm cả tuần không có đơn hàng nào. Nhưng Yến khác nhiều người đó là sự cố gắng, ham học hỏi, quyết tâm và không bỏ cuộc.

Hi vọng khi đọc được bài viết này, các bạn cũng có thêm niềm tin về con đường các bạn lựa chọn, có thêm quyết tâm chinh phục mục tiêu của mình.

Giám Đốc Kinh Doanh

Hán Yến

6 thoughts on “CHẶNG ĐƯỜNG TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC KINH DOANH HÁN YẾN SUSAN

  1. Hằng says:

    Ngưỡng mộ em ,một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn, có một ý chí kiên cường và kết quả ngày hôm nay xứng đáng để em được nhận ,chúc em luôn mạnh khoẻ vui và ngày một phát triển ,yêu e.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!