RA MẮT NƯỚC RỬA BÁT SINH HỌC THANH MỘC HƯƠNG

     Nước rửa bát sinh học Thanh Mộc Hương là một sản phẩm được làm từ các thành phần hữu cơ và tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại. Thương hiệu Thanh Mộc Hương thường được biết đến với việc sản xuất các sản phẩm làm sạch môi trường và an toàn cho sức khỏe với dây chuyền công nghệ cao, nhà máy đạt chuẩn CGMP.
Nước rửa chén sinh thái Bếp Xanh
     Là giải pháp thay thế nước rửa bát chứa hóa chất độc hại, Nước rửa chén sinh thái Bếp Xanh giúp xóa tan nỗi lo của người nội trợ về việc rửa bát hàng ngày gây kích ứng, bào mòn da tay, dị ứng, viêm da, khô da và hoá chất bám lại trên bát đĩa ảnh hưởng đến sức khoẻ gia đình.
        Nước rửa chén Bếp Xanh là công trình nghiên cứu đầy đột phá của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong sản xuất hàng tiêu dùng của công ty Thanh Mộc Hương, đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm nước rửa bát lành tính từ hạt cà phê nguyên chất và muối Thái với công dụng đặc biệt:
–  Kháng khuẩn, khử trùng
Đánh bay mọi dầu mỡ
Khử sạch mùi tanh hôi
Nâng niu làn da tay nhạy cảm
Không đọng lại hoá chất độc hại
Nước rửa bát Bếp Xanh
    Chính vì thế, dù bạn là nam hay nữ, làn da khoẻ hay nhạy cảm đều có thể sử dụng Nước rửa chén sinh thái Bếp Xanh. Và không chỉ bát đĩa, xong nồi, Nước rửa chén sinh thái Bếp Xanh hoàn toàn phù hợp để cọ rửa đồ dùng cho trẻ như bình sữa, thìa, bát ăn… mà không lo hoá chất hay đọng lại vi khuẩn.
   Nước rửa chén sinh thái Bếp Xanh đã sẵn sàng lên kệ, sẵn sàng cho hành trình chinh phục mọi nội trợ yêu bếp, góp phần vào những bữa ngon ấm cúng, trọn vẹn của mỗi gia đình Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!