Dầu Gội Thanh Mộc Hương – Thảo Dược Từ Thiên Nhiên

    Một điều không phải ai cũng biết, tính dược học trong các loại dược liệu ở những vùng miền khác nhau lại có những đặc tính và giá trị khác nhau. Dầu gội Thanh Mộc Hương là lựa chọn hàng đầu trong các dòng dầu gội trên thị trường.
Dầu Gội Thanh Mộc Hương
       Dầu gội thảo dược dân gian Thanh Mộc Hương tự hào khi được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý như: Mần Trầu, Núc Nác, Bồ Kết, Bồ Hòn, Chanh, Sả, Vỏ Bưởi,… với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng vùng núi cao nơi ‘’cái nôi’’ của dược liệu – tỉnh Hòa Bình từ đó đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.
Dầu gội THANH MỘC HƯƠNG đã chứng minh điều này bởi 09 công dụng tuyệt vời cho mái tóc mà không phải dòng dầu gội nào cũng làm được:
Làm sạch dầu thừa trên da đầu mà không làm mất lượng dầu cần thiết để nuôi dưỡng nang tóc.
Đưa da đầu trở về trạng thái cân bằng, điều tiết lượng dầu phù hợp, ngừa bết tóc hiệu quả.
Ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc.
Sạch gàu, nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh.
Cung cấp dưỡng chất cho tóc bóng mượt, giúp tóc và da đầu khỏe từ sâu bên trong.
Detox da đầu, giảm căng thẳng.
An toàn, lành tính, dùng được cho mọi độ tuổi.
Mùi hương từ thảo dược tự nhiên, vô cùng dễ chịu, thư giãn.
    Không chỉ vậy, dầu gội Thanh Mộc Hương được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn CGMP ASEAN với quy trình sản xuất khép kín, máy móc hiện đại giúp tạo nên 1 dòng sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.
     

Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP của Thanh Mộc Hương
     Đặc biệt, với tiêu chí 05 không: không Silicon, không Paraben, không Sulphate, không hương tổng hợp và không màu tổng hợp là công trình nghiên cứu suốt nhiều năm của các dược sĩ hàng đầu cả nước, dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương giúp mang tới sự chăm sóc toàn diện cho mái tóc, GIẢM RỤNG – NGĂN GÀU – KÍCH THÍCH TÓC MỌC hiệu quả. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!