Kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương có dùng được cho bà bầu?

Như chúng ta đã biết, Kem chống nắng là một trong những sản phẩm vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Là sản phẩm bảo vệ da khỏi tác nhân của tia UV bao gồm cả UVA và UVB.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến vấn đề: “Kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương có dùng được cho bà bầu?”, đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc trong thời gian qua!

Kem chống nắng Optimus có dùng được cho bà bầu không?

Tại sao bà bầu dùng Kem chống nắng?

Khi mang bầu, các tế bào sản xuất sắc tố của da hoạt động mạnh mẽ hơn nên làn da mẹ bầu cũng sẽ nhạy cảm hơn với tia cực tím.

Chính vì vậy, trong những ngày nắng nóng của mùa hè, nếu các mẹ thường xuyên ra ngoài mà không có biện pháp chống nắng tối ưu thì làn da rất dễ bị cháy nắng, khô ráp, sạm màu…Vậy bà bầu có dùng kem chống nắng được không?

Theo Joanne Stone – giám đốc khoa sản khoa tại bệnh viện Mount Sinai – New York cho biết: Mặc dù việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không trực tiếp gây ảnh hưởng tới thai nhi; nhưng vẫn có thể làm thay đổi nhiệt độ bên trong ‘không gian’ của thai nhi; dẫn đến một số dị tật bẩm sinh cho trẻ.

Vậy nên, các mẹ bầu mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên, nhất là trong khung giờ từ 10 – 16h, nhất định phải đảm bảo đầy đủ các phụ kiện chống nắng; và đặc biệt cần có sự hỗ trợ từ kem chống nắng để bảo vệ da tối ưu hơn.

Kem chống nắng không chỉ giúp bảo vệ làn da khỏi nguy cơ lão hóa sớm, ung thư da; mà còn cải thiện tình trạng làn da trong thai kỳ.

Kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương có dùng được cho bà bầu?

Kem chống nắng Optimus dùng an toàn cho bà bầu

Kem chống nắng Thanh Mộc Hương dùng được an toàn cho trẻ từ 3 tuổi và hoàn toàn yên tâm khi dùng cho mẹ bầu. Công nghệ chống nắng hóa học. Optimus sử dụng siêu dược liệu Antileukin6 của Pháp. Một chiết xuất từ rong biển. Bảo vệ da từ sâu trong DNA, chống viêm, chống lão hóa vượt trội. Đặc biệt an toàn đưa tỷ lệ gây kích ứng xuống ~0.

Xem thêm: Review Kem chống nắng Optimus Thanh Mộc Hương

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương – trực thuộc trực tiếp Hệ Thống Giám Đốc Hán Yến Quản Lý. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!