Hết khô hạn, đau rát với viên đặt phụ khoa Optimus

      Nếu chị em nào bị khô hạn mà ngại uống các sản phẩm tác động đến nội tiết thì dùng ngay viên đặt phụ khoa Optimus Eva này đi, KHÔNG CẦN KIÊNG KHEM đảm bảo bao PHÊ, bao HIỆU QUẢ luôn đấy ạ!

Viên đặt phụ khoa Optimus Eva


      Viên đặt Optimus Thanh Mộc Hương được nhập khẩu nguyên hộp từ Ý theo chuẩn phác đồ châu u với công nghệ sản xuất tiên tiến, chứa các hoạt chất cao cấp giúp làm lành lớp niêm mạc bị tổn thương bên trong “cô bé”, dưỡng ẩm cực tốt, dưỡng trơn mềm âm đạo và giảm tối đa cảm giác khô rát, khó chịu.

     Ngoài ra, em nó còn được áp dụng các thành phần giảm viêm kháng nấm cực tốt nên khi dùng hoàn toàn yên tâm là không làm viêm nhiễm vùng kín của chị em luôn.

     Cách dùng rất đơn giản, mùa nóng thì chị em để vào tủ lạnh tầm 20 phút cho viên đặt rắn lại, sau đó dùng tay sạch đặt sâu vào âm đạo. Với mục đích giảm khô hạn, làm trơn tru âm đạo, chị em không cần kiêng quan hệ và có thể quan hệ sau đặt 1 tiếng cho viên đặt Optimus Eva tan và chăm sóc vùng kín. Chị em nhớ dùng thêm dung dịch vệ sinh Organic Mộc Hương Garden để vệ sinh “cô bé” để vùng kín luôn khoẻ mạnh sạch sẽ nhé.

Dung dịch vệ sinh Thanh Mộc Hương


Chị em phụ nữ đang gặp các vấn đề ‘’nhạy cảm’’ dưới đây hãy dùng ngay viên đặt Optimus Eva để cải thiện nhanh chóng, tránh ‘’tam giác vàng’’ bị tổn thương sâu gây nhiều bệnh lý đáng lo ngại khác:
 Viêm do vi khuẩn Gram âm, vi khuẩn Gram dương
 Viêm do nấm Candida, tạp khuẩn trùng roi Trichomonas
 Cân bằng pH âm đạo, loại bỏ các triệu chứng do mất cân bằng pH âm đạo
 Ngăn ngừa viêm nhiễm, làm giảm khô rát âm đạo
 Giúp làm sạch, giảm tình trạng ngứa ngáy, khí hư khó chịu xuất hiện tại vùng kín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!