THANH MỘC HƯƠNG DÀNH CHO NẤM ĐẦU, NẤM MÓNG …

Để tìm hiểu rõ hơn về THẢO dược dành cho nấm Thanh Mộc Hương, trước hết chúng ta tìm hiểu kỹ hơn về căn bệnh này.

Nấm da là bệnh da liễu thường gặp nhất là vào mùa hè với thời tiết nắng nóng như hiện nay. Bệnh do vi nấm dermatophytes gây nên, những sợi nấm liên kết với nhau tạo thành búi nấm, khi những búi nấm này già hoặc chết đi sẽ hình thành bào tử. Trong quá trình sống sợi nấm sẽ tiết ra độc tố kích thích gây ngứa.

Chính vì thế dấu hiệu đầu tiên của người bị nhiễm nấm là ngứa, khó chịu từ đó gãi làm lây lan mầm bệnh. Những tổn thương do gãi sẽ có nguy cơ bị nhiễm trùng da, mưng mủ và lở loét.

Biến chứng và hậu quả của nấm da là nhiễm trùng da, viêm da và chàm hóa gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và công việc của bệnh nhân.

Nấm da đầu

  • Nấm kẽ: Do vi nấm epidermophyton, trichophyton hoặc candida albicans gây nên. Thường gặp ở những người phải ngâm chân trong nước nhiều giờ như nông dân, công nhân vệ sinh cống rãnh, vận động viên bơi lội…
  • Nấm móng tay chân: Xuất hiện ở bờ tự do của móng hoặc ở 2 bên cạnh của móng. Triệu chứng bao gồm: móng mất màu bóng, mặt lóng lỗ chỗ, móng trở nên giòn, dễ vỡ vụn, xù xì móng.
  • Nấm da đầu: Da đầu có vết tròn nhỏ, kích thước từ 3-5mm hoặc có vảy mỏng, ngứa da đầu, tóc bị xén cụt ngắn.

Nhìn chung, nấm phát triển ở những vùng da ẩm ướt, nhiều mồ hôi. Rất dễ lây lan từ vị trí này sang vị trí khác trên cơ thể người bệnh và cho người khác qua đường tiếp xúc như mặc chung quần áo, dùng chung khăn mặt.

Đặc biệt chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách sản phẩm  da liễu thanh mộc hương – dành cho nấm da : nấm da đầu, nấm móng, nấm kẽ …

Thành phần : Hoàng bá, đại phù hình, thảo quyết minh, long não, ké đầu ngựa, kim ngân hoa…
Công dụng : dành cho các chứng bệnh ngoài da như : Lang ben,hắc lào, ghẻ,nước ăn chân tay, chốc lở, mẩn ngứa, các loại nấm da, nấm đầu, nấm móng, nấm kẽ, côn trùng đốt, viêm lỗ chân lông, á sừng, viêm da cơ địa, viêm nấm ngoài âm đạo…

Feedback: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!