” Sản Phẩm Thanh Mộc Hương không rõ nguồn gốc?” Sự thật đằng sau

Lời đầu tiên thay mặt toàn thể hệ thống các nhà phân phối thảo dược Đông Y Thanh Mộc Hương gửi lời chào tới tất cả quý khách hàng, các bạn đọc quan tâm !

Cảm ơn tất cả mọi người đã cho chúng tôi những phản hồi tốt, đó chính là động lực cho chúng tôi phát triển trong thời gian qua. Gần 3 năm trên thị trường, Thanh Mộc Hương đã được biết đến từ chất lượng chứ không hề quảng cáo, PR nhiều nhưng thương hiệu này thực sự lớn mạnh.

Chúng tôi đã giúp cho rất rất nhiều khách hàng chữa khỏi bệnh, nhận được không biết bao nhiêu lời cảm ơn mỗi ngày. Sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm nghiệm về chất lượng. Vì nếu chất lượng không tốt chắc chắn không thể tồn tại lâu như vậy. Các khách hàng có rất nhiều người cẩn thận, chính khách hàng của tôi là 1 nhà báo, là giám đốc của 1 bệnh viện lớn tại Nha Trang đã mang thuốc đi kiểm nghiệm trước khi dùng. Nhưng họ vô cùng vui mừng báo tin cho tôi rằng thuốc thật sự an toàn và rất hiệu quả.

Ngày 13/4/2018 một số kẻ xấu đã tung tin , share các clip về sản phẩm Thanh Mộc Hương không rõ nguồn gốc. Chính xác là chúng tôi có bị kiểm tra và bị ” tạm thu giữ” hàng hóa để xuất trình đầy đủ thông tin về sản phẩm. ( Chất lượng thì họ đã kiểm tra hoàn toàn an toàn, chỉ là giấy tờ pháp lý cần thêm).

Tôi lấy ví dụ cho các bạn thấy. Tôi có lấy hàng mỹ phẩm từ nước ngoài về, khi bị bắt giữ tôi tạm thời chưa xuất trình được bill và chắc chắn hàng tôi lấy về sẽ bị quy là không rõ nguồn gốc, nhưng khi tôi xuất trình được đầy đủ giấy tờ thì mọi thứ sẽ ổn phải không? Vì thế tôi mong mọi người hết sức bình tĩnh để bên công ty chúng tôi giải quyết mọi việc trước khi kẻ xấu tung tin đồn làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Thanh Mộc Hương.

Lời chia sẻ ” từ tận đáy lòng” của Giám Đốc Thanh Mộc Hương

Trích đầy đủ lời Giám Đốc Nhung của Thanh Mộc Hương :

” Chào cả nhà, hôm nay mình mới bình tĩnh chia sẻ mọi chuyện với mọi người.
Trước tiên thật sự cảm ơn và muốn gửi thật nhiều yêu thương đến nhà mình. Yêu lắm ý, thương cũng rất nhiều. Đọc cmt của mọi người mà bao nhiêu mệt mỏi tan biến, chỉ còn lại sự kiên cường và tâm huyết quyết đưa TMH lên một tầm cao mới ❤️.
Khi mọi việc đang còn chờ giải quyết thì mình cũng có được nghe thông tin có người đứng sau chơi TMH. Mọi chuyện đến quá nhanh và thực sự k kịp xử lý.
Ngay khi sáng qltt vào kiểm tra hành chính, bản thân mình đã nộp đủ giấy tờ bao gồm: đăng ký kdoanh, hoá đơn đỏ của htx chị Châm, của nhà thuốc Hoà Bình và của thầy Siêm. Tức là mình đã xuất trình đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc sản phẩm.
Khi lên mạng xã hội hay lên vtv thì họ cũng chỉ chia sẻ là nguồn gốc không rõ ràng, cũng chưa hề bàn tới chất lượng sp.
Khi sự việc xảy ra nhanh chóng ngay buổi tối hôm đó các video phát tán từ những tk fb lạ gửi tới rất nhiều đại lý của mình,họ chơi mình ra mặt luôn khi cho rất nhiều tk fb lạ cmt vào trang cá nhân của mình các đường link, mình quan niệm từ xưa đến nay trong kinh doanh lộc ai người ấy hưởng và ko bao giờ nhòm ngó hay thậm chí nảy ra một ý nghĩ hại ng khác cũng không bao giờ, lòng người khó đoán, có thể tất cả chỉ vì ghen ghét chứ mình ko có thù oán cá nhân với ai cả.
Còn việc ông qltt nói hàng trôi nổi, mình cũng chia sẻ là về nguyên tắc hàng hoá sản xuất ở đâu thì phải đóng gói và nhãn mác ở đó, nhưng vì như vậy quá mất thời gian và gây cồng kềnh trong việc sản xuất, vận chuyển nên mình chỉ lấy hàng gia công về cho nhân viên dán nhãn mác, nhưng như vậy là sẽ sai nguyen tắc trong kinh doanh theo luật pháp quy định.
Đứng trc toàn hệ thống mình lấy danh dự cá nhân, cái tâm của một con người khẳng định rằng tất cả hàng hoá của TMH đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn tuyệt đối và sản phẩm đã được hàng triệu người tin dùng, tât cả sản phẩm mình đều đã sd và kiểm nghiệm ngặt rồi mới cho ra thị trường.
Suy cho cùng thì trong kinh doanh mặt hàng gia truyền này gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc hoàn thiện pháp lý, mọi ng đều rất hiểu điều đó và mình đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện nhưng họ đánh mình khi mình sai chứ lúc đủ rồi ko ai đánh cả và mình sẽ nỗ lực từng ngày để hệ thống mình mạnh mẽ, hoàn thiện và trở mình hơn nữa.
Nhiều chia sẻ, kể cả có trang báo trên hội đồng hương hưng yên mình, quan điểm của mình ko cần giải thích nhiều, hãy để thời gian trả lời tất cả, và mình sẽ lấy lại uy tín cho TMH.
Thực sự những tin yêu của mọi ng là món quà vô giá với Nhung, N vốn là người rất mạnh mẽ cho nên mọi ng hãy yên tâm nhé, ko gì quật ngã đc N cũng như TMH của chúng ta. Lưu lại những khó khăn này trong đời, nó sẽ là sức mạnh để Nhung bứt phá không ngừng.
Bản lĩnh của con người chính là khi vượt qua giông bão và trở lên mạnh mẽ, tài giỏi hơn.
Mọi người hãy an tâm, gửi yêu thương tới cả nhà ❤️❤️❤️ “

…………………

Thân gửi các bạn đại lý: Chúng ta làm ăn chân chính, chúng ta đã từng là những người sử dụng hoặc người thân sử dụng Thanh Mộc Hương, vậy thì chúng ta hãy đặt niềm tin vào sản phẩm, vào người đứng đầu của Thanh Mộc Hương. Đây là thời gian khó khăn nhưng cũng chính là lúc chúng ta vượt qua một chặng đường để trở mình chuyên nghiệp, thành công hơn. Hãy tin ở tôi, tin ở các Boss Thanh Mộc Hương.

Kính gửi quý khách hàng: Những người đã, đang tìm hiểu, sử dụng sản phẩm bên chúng tôi. Các bạn đừng vội lo lắng vì ” trót” sử dụng. Hãy nhìn vào những gì thuốc chúng tôi mang lại cho các bạn. Có tốt thì các bạn mới quay lại và giới thiệu cho người thân, bạn bè sử dụng. Có tốt thì mới đứng vững trên thị trường 3 năm dòng, Phải không các bạn?

Hãy tin vào chất lượng sản phẩm, tin vào lương tâm, sự chân thành của chúng tôi ! Trân trọng cảm ơn mọi người !

Thay mặt hệ thống phân phối !

                                                                                                                                                  Hán Bảo Yến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!