Sâu răng thanh mộc hương có tốt không?

1.Giới thiệu về thảo dược dành cho các bệnh về răng miệng Thanh Mộc Hương.

 Thảo dược dành cho các bệnh về răng miệng Thanh Mộc Hương là một sp bí truyền dòng họ Lăng – Dân tộc Dao Yên Sơn,được kết hợp từ những loại dược liệu quý hiếm bao gồm: Vàng tằng,nhài trạ, nàng nhà hây, hoa cúc rừng, cây toong đỉa…Và các vị thảo dược gia truyền khác, kết hợp ngâm với rượu hạ thổ. Sản phẩm dành cho các bệnh về răng miệng như: Chảy máu chân răng, ê buốt răng, hôi miệng, sâu răng, viêm lợi.Vì thảo dược được làm từ những loại thảo dược quý 100% từ thiên nhiên nên có thể sử dụng được với trẻ em, phụ nữ mang thai và đang cho con bú mà ko gây tác dụng phụ.

Một số bệnh răng miệng thường gặp phải:

Chảy máu chân răng, viêm lợi, ê buốt răng, hôi miệng,sâu răng. Nguyên nhân chính là do vệ sinh răng miệng chưa đúng cách, trong khi một ngày chúng ta đưa một khối lượng thức ăn lớn qua miệng, thức ăn sẽ bám lại gợn ở những kẽ răng và lợi, mà không được vệ sinh đúng cách, dần những tích tụ từ thức ăn đó sẽ đọng lại tạo ra các vi khuẩn gây ra chảy máu chân răng viêm nhiễm lợi,nặng hơn nữa là bào mòn răng gây sâu răng. Nếu để lâu bệnh sẽ trở nên nặng ăn sâu vào tủy răng gây ra các bệnh về máu rất nguy hiểm.

Thảo dược răng miệng Thanh Mộc Hương là một sự lựa chon hợp lý đối với các loại bệnh về răng miệng, đảm bảo sự hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên có thể dùng cho mọi lứa tuổi mà không để lại tác dụng phụ.

2.Cách sử dụng thảo dược dành cho các về răng miệng Thanh Mộc Hương:

 -Cách dùng:

Đổ một lượng vừa đủ ngụm nhỏ ra chén, pha thêm với nước lọc theo tỉ lệ 7/ 3 nước, ngậm từ 5-10 phút rồi nhổ bỏ. Một ngày ngậm từ 2-3 lần sau khi đánh răng sạch sẽ.Nếu ai không ngại vị đắng – cay từ sản phẩm có thể ngậm trực tiếp nước cốt mà không cần pha với nước lọc,như vậy sẽ tạo ra hiệu quả tốt nhất. Sau khi dùng hết nước đầu tiên có thể đổ thêm rượu >= 40 độ vào ngâm 10  ngày rồi dùng tiếp. Thảo dược có tác dụng diệt trừ mảng bám vi khuẩn gây sâu răng, hôi miệng ở những chỗ sâu nhất trong răng và kẽ răng, làm chắc răng, chặt lợi, khử mùi hôi…

-Lưu ý:

Trong và sau khi dùng phải thường xuyên có thói quen vệ sinh răng miệng sạch sẽ.Đối với trẻ em dưới 10 tuổi phải pha loãng với nước lọc theo tỉ lệ 50/50 và không được uống.

3.Chứng nhận thảo dược dành cho các bệnh về răng miệng Thanh Mộc Hương là sản phẩm an toàn 100% từ thiên nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!