Mộc Vị An – Thảo dược dành cho dạ dày

Có thể nói bệnh đau dạ dày ngày nay đã trở nên phổ biến ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đau dạ dày như do chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi, do thói quen, …

Đau dạ dày là một trong những dạng bệnh lý của đường tiêu hóa, đau dạ dày (hay còn gọi là đau bao tử) và viêm loét dạ dày hành tá tràng khi khởi phát thường có mức độ trầm trọng và nguy hiểm rất nhiều so với những dạng bệnh khác. Bên cạnh đó các thể bệnh này rất phổ biến trong xã hội hiện nay, có thể xuất hiện ở bất cứ đối tượng nào, kể cả là trẻ nhỏ hay người cao tuổi.

Trong khi đó, những kiến thức tổng quan về bệnh lại là một điều còn rất mơ hồ với nhiều người, vì vậy mà khi bệnh xuất hiện họ thường khá chủ quan, chỉ đến khi bệnh thực sự phức tạp họ mới tìm kiếm giải pháp để chữa trị thì mọi chuyện đã trở nên quá muộn.

   Mới đây nhà thuốc Đông Y Thanh Mộc Hương đã giới thiệu sản phẩm Mộc Vị An – dành cho dạ dày lâu năm tới quý bệnh nhân. Tuy xuất hiện trên thị trường chưa được bao lâu nhưng những phản hồi về Mộc Vị An rất tốt. 

Cách dùng : Liều lượng 2 -3 lần / ngày tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh , Mỗi lần dùng 2 thìa trước khi ăn 20 phút.
– Cho bột vào trong cốc hoặc bát ăn cơm, đổ 1 ít nước đun sôi để nguội vào bột rồi dùng thìa khuấy đều để bột ở trạng thái sột sệt .
– Sau đó cho 20 ml mật ong hoặc nước ấm ( khoảng 2,5 chén uống nước ) vào hỗn hợp bột ở trên rồi đùng thìa khuấy đều và uống .
– Đối với những người có máu nóng ( can huyết nóng ) , thận nóng , gan nóng , tiểu đường, nên uống cùng với nước hoặc uống xen kẽ bữa dùng nước bữa dùng mật ong .
– Khi dùng thuốc không nên sử dụng rượu bia, các loại đồ uống có ga, các đồ ăn chua cay, nhiều dầu mỡ.

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm đó là khi đi vào cơ thể, thuốc sẽ phát huy tác dụng theo từng giai đoạn:

Giai đoạn 1: Các vị thành phần vào cơ thể và bắt đầu phát huy những công dụng đầu tiên.

Giai đoạn 2: Ở giai đoạn này sẽ kích thích một cách mạnh mẽ đường tiêu hóa, xuất hiện hiện tượng công thuốc.

Giai đoạn 3: Thời điểm này, dịch vị axit sẽ giảm và những vết loét cũng dần được làm lành.

    Để quá trình điều trị đau dạ dày thực sự hiệu quả, lương y Lăng Thị Châm cũng lưu ý người bệnh khi sử dụng thuốc cần kiên trì sử dụng thuốc hết liệu trình. Không nên nóng vội chỉ vì muốn thấy hiệu quả tức thời mà khi thuốc chưa phát huy tác dụng đã bỏ dở giữa chừng. Lương y cũng khẳng định: Nếu tuân thủ đúng liệu trình mà lương y đã đưa ra cộng với việc điều chỉnh chế độ ăn uống – sinh hoạt thì chắc chắn những biểu hiện bệnh sẽ không còn cơ hội quay trở lại nữa.

Để được tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ: 0369101708-0904985430

2 thoughts on “Mộc Vị An – Thảo dược dành cho dạ dày

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!