Da liễu Thanh Mộc Hương – Dành cho viêm da cơ địa

Viêm da cơ địa được biểu hiện ở nhiều dạng. Đây là căn bệnh ngoài da ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Đặc biệt là trẻ nhỏ.

Đa số trường hợp bệnh bắt đầu ở tuổi ấu thơ. Triệu chứng điển hình của bệnh là các thương tổn da khô kèm theo ngứa. Do ngứa gãi nhiều mà da bị dày, bệnh nhân càng ngứa và gãi gây nên vòng bệnh lý “Ngứa-Gãi” làm cho bệnh nặng hơn và có nguy cơ bị bội nhiễm vi trùng. Bệnh có yếu tố di truyền, gia đình và hay xuất hiện ở những người có bệnh dị ứng khác như hen, viêm mũi dị ứng. Có tới 35% trẻ viêm da cơ địa có biểu hiện hen trong cuộc đời. Chẩn đoán bệnh không khó khăn, dựa trên các triệu chứng lâm sàng, nồng độ IgE  trong máu thường tăng cao.

Ở bài viết này tôi xin giới thiệu tới quý khách sản phẩm:

 da liễu Thanh Mộc Hương – Dành cho viêm da cơ địa

                                                             da liễu Thanh Mộc Hương

Được khách hàng đánh giá rất cao, gần như 100% bệnh nhân đều hài lòng với loại thuốc bôi da này. Hơn nữa sản phẩm được làm từ các thảo dược thiên nhiên nên an toàn cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú.

 Thành phần : Hoàng bá, đại phù hình, thảo quyết minh, long não, ké đầu ngựa, kim ngân hoa…
Công dụng :  Lang ben,hắc lào, ghẻ,nước ăn chân tay, chốc lở, mẩn ngứa, các loại nấm da, nấm đầu, nấm móng, nấm kẽ, côn trùng đốt, viêm lỗ chân lông, á sừng, viêm da cơ địa, viêm nấm ngoài âm đạo…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!