KEM BÔI DA THUẦN MỘC GIẢM GIÁ CỰC KHỦNG

      Kem bôi da Thuần Mộc có lẽ đã không còn xa lạ gì với quý khách hàng của Thanh Mộc Hương. Đây được coi ” Dũng sĩ vàng”, ” Đứa con cưng” của công ty. Bởi sản phẩm vô cùng an toàn và chất lượng thì quá tuyệt vời. Khách hàng nào dùng xong cũng khen ngợi và giới thiệu bạn bè, người thân sử dụng.

Kem bôi da Thuần Mộc được khách hàng yêu thích

   THÔNG BÁO QUAN TRỌNG:

      Bắt đầu từ ngày 1/07/2020 công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương quyết định Giảm giá bán lẻ Kem Bôi Da Thuần Mộc từ 190.000Đ xuống 160.000Đ. 

Kem Thuần Mộc Giảm Giá Khủng

Chia sẻ thêm về vấn đề giảm giá sản phẩm Kem Thuần Mộc:

Theo bà Hán Yến – Giám Đốc Kinh Doanh của công ty Thanh Mộc Hương chia sẻ:

     ” Kem Thuần Mộc giảm giá nhưng chúng tôi khẳng định chất lượng, khối lượng tịnh, mẫu mã, bao bì hoàn toàn không thay đổi. Để hướng tới việc khánh thành Nhà Máy GMP của công ty, 1 nhà máy với những dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, với sự đầu tư lớn nên chúng tôi muốn giảm giá tri ân các khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm. 

     Đặc biệt, tôi đã được nghe rất nhiều tâm sự từ phía khách hàng rằng: Giá sản phẩm vẫn hơi đắt so với thu nhập và mức chi trả của khách, thấu hiểu được vấn đề này chúng tôi quyết định giảm 30.000Đ/1 tuýt để tạo cơ hội cho nhiều khách hàng được sử dụng và trải nghiệm sản phẩm phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. “

     Bắt đầu từ ngày 1/7/2020 quý khách hàng được mua sản phẩm với giá 160.000Đ, quý khách nhớ cập nhật thông tin để không bị mua giá đắt hơn nhé.

Kem Thuần Mộc chiết xuất từ thảo dược quý

1 sản phẩm tuyệt vời từ các thảo dược quý trên vùng núi Ba Vì, do lương y Lăng Thị Châm bào chế sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng các bạn đang gặp chứng bệnh ngoài da.

Để được tư vấn cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ Hotline, Zalo : 0369101708

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!