Review KEM BÔI DA THUẦN MỘC: GIÁ BÁN, CÔNG DỤNG

     Kem bôi da Thuần Mộc đã được tung ra thị trường dạng tuýt được hơn 2 năm, dạng hũ thủy tinh cũ được 5 năm. Trên thị trường rất nhiều người quan tâm đến sản phẩm này bởi nhiều feedback phản hồi tốt. Nhiều người nghi ngờ trong sản phẩm có chất hại da nên còn băn khoăn và đang cần tìm bài viết ” Review Kem Bôi Da Thuần Mộc“.

Review Kem Bôi Da Thuần Mộc

KEM THUẦN MỘC CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐÂU?

     Kem bôi da Thuần Mộc là một loại kem để bôi ngoài da. Sản phẩm này được dùng da liễu như viêm da cơ địa, nấm, ngứa, hắc lào… Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương do lương y Lăng Thị Châm bào chế.

      Trên bao bì sản phẩm của kem Thuần Mộc, bạn sẽ thấy được các thành phần của nó. Các thành phần này bao gồm ké đầu ngựa, kim ngân hoa, xà sàng và hoàng bá. Ngoài ra, kem còn có thêm các thành phần là đại phù nhìn, long não và thảo quyết minh. Đây đều là những vị thảo dược có tính mát với công dụng trị độc và tiêu viêm. 

Thành phần của kem thuần mộc

Xem thêm: Giá sỉ Kem Bôi Da Thuần Mộc

KEM THUẦN MỘC CÓ TỐT KHÔNG?

     Kem bôi da Thuần Mộc được bào chế từ các dược liệu quý ở vùng núi Ba Vì của nước ta. Những dược liệu này được trồng bởi người Dao sinh sống ở Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội. Công thức của kem bôi da này được lương y Lăng Thị Châm và cộng sự nghiên cứu từ rất lâu mới có thể hình thành và đưa vào thực tiễn. Nó dựa trên bài thuốc dân gian đã truyền lại từ ngàn đời của người Dao. Do vậy, bạn có thể yên tâm trước độ lành tính và chất lượng của các nguyên liệu.

      Để sản xuất thành công kem Thuần Mộc, công ty Thanh Mộc Hương đã đầu tư dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại. Các bước thực hiện cũng được giám sát chặt chẽ bởi những chuyên gia. Điều này đã giúp cho sản phẩm cuối cùng đạt được độ hoàn hảo cao nhất về chất lượng và hình thức. Sản phẩm này cũng được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận là loại kem da liễu an toàn, tự nhiên và không có tác dụng phụ.

     Sản phẩm được phép lưu hành trên toàn quốc, có kiểm nghiệm đầy đủ. Công ty có xuất hóa đơn đỏ cho hiệu thuốc hoặc khách hàng nào cần hóa đơn đỏ.

    Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Xem thêm: Feedback Kem da liễu Thanh Mộc Hương

KEM THUẦN MỘC CÓ PHẢI KEM TRỘN KHÔNG?

     Kem bôi da Thuần Mộc không phải kem trộn. Chúng tôi cam kết về chất lượng. Nếu bạn mang đi kiểm nghiệm phát hiện sản phẩm là kem trộn, có chất độc hại công ty sẽ bồi thường tới bạn 100.000.000Đ.

Sản phẩm này không chứa các chất có hại thường thấy như Corticoid. Nó chứa các loại thảo dược lành tính sẵn có tại Việt Nam. Do vậy, nó vô cùng an toàn để sử dụng, ngay cả với trẻ nhỏ.

Phiếu kiểm nghiệm sản phẩm

CÔNG DỤNG CỦA KEM BÔI DA THUẦN MỘC

Kem bôi da Thuần Mộc có công dụng về da liễu. Chi tiết :

CHÀM SỮA, VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ HĂM DA

Kem Thuần Mộc có thể dùng được cho chàm sữa, viêm da cơ địa và hăm da. Với trẻ em, bạn chỉ cần tắm và vệ sinh cho bé thật sạch. Sau đó, bạn bôi một lớp kem mỏng Thuần Mộc lên vùng da bị bệnh. Một ngày bôi hai lần. Chỉ sau một đến hai ngày sử dụng, tình trạng viêm da và chàm sữa ở trẻ sẽ được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, bạn vẫn cần kiên trì dùng thêm từ bốn đến bảy ngày.

Đối với người lớn, bạn cũng vệ sinh sạch vùng da bệnh trước khi thoa kem. Liều dùng là từ hai đến ba lần một ngày. 

VIÊM DA DỊ ỨNG

Viêm da dị ứng có thể nói là căn bệnh thường gặp nhất ở cả người lớn lẫn trẻ em. Đặc biệt là vào những ngày giao mùa. Với trẻ em, bạn tắm lá trầu không hoặc lá bàng bánh tẻ cho bé trước rồi thoa kem ngày hai lần. Với người lớn bạn làm tương tự nhưng với liều lượng ngày hai đến ba lần để trị bệnh. Ngoài ra, người lớn có thể thay lá trầu không hay lá bàng thành xà phòng có nguyên liệu tự nhiên.

NẤM MÓNG TAY, MÓNG CHÂN

Kem Thuần Mộc cũng có thể dùng cho nấm móng tay, móng chân. Bạn thoa kem hai lần một ngày và nên dùng băng gạc cố định kem để qua đêm để điều trị. Nếu muốn bệnh nhanh khỏi, bạn cần phối hợp thêm với việc ngâm chân từ ba đến năm phút trong rượu tỏi trước khi thoa thuốc.

TỔ ĐỈA

Tổ đỉa là bệnh về da gây khó chịu và vô cùng mất mỹ quan. Khi bị bệnh này, các mụn nước sẽ xuất hiện dày đặc trong lòng bàn tay, bàn chân của bạn. Trước khi bôi kem Thuần Mộc, bạn cần dùng lá trầu không chà sát phần tổ đỉa cho đến khi dập hết bọng nước. 

HẮC LÀO

Để dùng cho hắc lào, bạn cắt đu đủ hoặc chuối xanh còn tươi để chà sát lên vùng da. Chờ cho đến khi nhựa của quả này khô thì bạn rửa sạch bằng nước. Sau đó, bạn bôi kem Thuần Mộc lên vùng da bị hắc lào của mình. Kiên trì sử dụng.

CÔN TRÙNG ĐỐT

Kem Thuần Mộc có thể xử lý vết côn trùng đốt của bạn rất dễ dàng. Với các thành phần từ thiên nhiên, chỉ với một lớp kem mỏng, bạn sẽ thấy triệu chứng do vết đốt giảm rõ rệt. Thoa kem hai lần một ngày để vết đốt bị biến mất hẳn.

VIÊM NẤM PHỤ KHOA NGOÀI ÂM ĐẠO

Viêm nấm phụ khoa ngoài âm đạo là một bệnh lý tương đối phổ biến ở chị em phụ nữ. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể dẫn đến các biến chứng như vô sinh, ung thư, sinh non,… Bạn chỉ cần vệ sinh vùng da bệnh sạch sẽ rồi thoa kem đều lên đó. Mỗi ngày bôi hai lần, sử dụng trong bảy đến mười ngày liên tiếp.

KEM BÔI DA THUẦN MỘC GIÁ BAO NHIÊU?

   Tuýp kem bôi da Thuần Mộc có màu vàng. Bao bì của nó cũng có màu này. Với sản phẩm chính hãng, bạn sẽ thấy trên bao bì có đầy đủ thông tin về nơi sản xuất, thành phần, hạn sử dụng và tên sản phẩm. Ngoài ra, nó cũng sẽ có tem niêm phong để chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Kem bên trong cũng có màu vàng giống vỏ và vô cùng mịn. Dung lượng mỗi tuýp là 13g.

Giá bán của một tuýp kem này trước kia là 190.000Đ, nhưng từ ngày 1/7/2020 công ty chính thức giảm giá bán lẻ xuống còn 160.000Đ để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách và giúp khách hàng có điều kiện sử dụng sản phẩm tốt nhất.

KEM BÔI DA THUẦN MỘC MUA Ở ĐÂU?

Công ty lưu ý không nên mua trên các trang Thương Mại Điện Tử, nên chọn các đại lý chính hãng để được đảm bảo hàng chuẩn chất lượng.

Các đại lý chính thức của công ty đều được cấp banner dấu đỏ, trực thuộc các hệ thống phân phối cấp lớn của công ty.

Để mua được hàng chính hãng, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc thông tin liên hệ tại bài viết này để được công ty liên hệ.

Hoặc inbox vào zalo 0369101708 ( hệ thống Giám đốc kinh doanh Hán Yến) để được tư vấn cụ thể!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!