Giảm Ngứa Nhanh Chóng Khi Trẻ Bị Muỗi Đốt – Kem Thuần Mộc

     Rất nhiều mẹ nghĩ rằng muỗi đốt là chuyện nhỏ, không ảnh hưởng gì cả. Tuy nhiên đối với các bé nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh thì làn da của bé vốn rất mỏng manh và nhạy cảm. Vì vậy khi muỗi đốt chỉ cần một vết chích nhỏ cũng có thể khiến làn da xung quanh mẩn đỏ, sưng tấy, vô cùng khó chịu. Nếu như không xử lý đúng, trẻ gãi sẽ gây xước, bội nhiễm, tổn thương vùng da.
Muỗi cắn ở trẻ nhỏ
Cùng tham khảo những mẹo dưới đây để giúp con giảm ngứa tức thì khi bị muỗi đốt:
1⃣ Nhấn hoặc vỗ nhẹ vào vùng da bị muỗi đốt
   Sử dụng cách này giúp con giảm ngứa và tránh được con gãi xước da, giúp bảo vệ làn da mong manh của bé.
2⃣ Áp thìa ấm vào vùng da bị muỗi đốt
      Đầu tiên sẽ dùng xà phòng diệt khuẩn và nước ấm để làm sạch vùng da bị muỗi đốt. Sau đó sẽ ngâm thìa và nước sôi để khử khuẩn và làm nóng thìa. Nhúng thìa và trong nước lạnh khoảng 15-20s để giảm độ nóng của thìa, tránh làm bỏng làn da của bé. Sau đó, áp mặt sau của thìa vào vết muỗi đốt cho đến khi thìa hết nóng. Với nhiệt độ cao sẽ giúp phá hủy các protein gây ngứa khiến da bé đỡ khó chịu hơn và các vết muỗi đốt cũng chóng xẹp hơn.
3⃣ Dùng đá chườm vào vết muỗi đốt
Để vài viên đá vào một chiếc khăn rồi tiến hành chườm lên vùng da bé bị muỗi đốt. Chườm lên một thời gian ngắn sẽ có tác dụng giúp giảm ngứa, khó chiu, làm vết đốt không còn sưng tấy nữa
4⃣ Bôi kem bôi da Thuần Mộc Thanh Mộc Hương
      Đây chính là cách đơn giản, hiệu quả và tiện lợi nhất dành cho mẹ. Kem bôi da Thuần Mộc với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như hoàng liên, xuyên tâm liên, chiết xuất hạt na… có tác dụng vô cùng hiệu quả, giúp làm dịu và mát da bé ngay từ những lần sử dụng đầu tiên trong việc khắc phục tình trạng muỗi đốt.
Kem Thuần Mộc dùng cho bé bị muỗi đốt
      Đặc biệt, sản phẩm không chứa corticoid vô cùng an toàn, bảo vệ làn da bé, sử dụng cho trẻ từ sơ sinh. Kem bôi da Thuần Mộc đã được rất nhiều mẹ bỉm sữa thông thái tin tưởng sử dụng. Nên mẹ hoàn toàn yên tâm nhé!

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Email: hanbaoyen12345@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!