Kem Bôi Da Thuần Mộc dùng cho Nấm da đầu có tốt không?

    Như chúng ta đã biết, Kem bôi da Thuần Mộc là một sản phẩm rất tuyệt vời dành cho các vấn đề ngoài da như: hắc lào, lang ben, chàm sữa, viêm da cơ địa, nấm ngứa …

  Chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng về câu hỏi: Kem Bôi Da Thuần Mộc dùng cho Nấm da đầu có tốt không? Trong bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ cùng Quý khách hàng!

Nấm da đầu là gì?

    Nấm da đầu là một dạng viêm nhiễm dưới chân tóc,  thường xuất hiện với những mảng màu trắng, đóng vảy trên da đầu,  thường lan rộng bằng cách lây lan trực tiếp qua các tế bào trên da đầu hoặc lây lan gián tiếp qua sử dụng chung lược, mũ, dây buộc tóc…. 

Nấm da đầu

Nấm da đầu là  ngoài da có thể gây hói đầu, rụng tóc, bong vảy, loét hoặc chảy mủ, nấm da đầu thường gây ngứa ngáy, khó chịu và có mùi lạ trên đầu.

Khi bị nấm da đầu, bạn có thể gặp một hay nhiều triệu chứng sau đây:

  • Đầu có nhiều gàu: Nấm da đầu làm tăng tiết bã nhờn, sinh ra các mảng gàu đeo bám trên da đầu, gây ngứa ngáy khó chịu.
  • Da đầu ngứa, nổi mụn: Bị nấm da đầu thường kèm theo các triệu chứng da đầu nổi mụn đỏ, vùng da tổn thương tạo sừng dày dưới lớp chân lông khiến nhiều người không biết phải làm sao hết mụn mủ mọc trên đầu.
  • Rụng tóc: Đây là biểu hiện sau khi xuất hiện gàu và mụn trên da đầu, bệnh nhân sẽ bắt đầu bị rụng tóc. Tóc thường rụng nhiều khi gội và khi chải.
  • Rụng tóc theo từng mảng: Khi bạn thấy da đầu có các đám tròn hay bầu dục đường kính 2-5mm lộ ra ngoài, tóc nơi đó bị rụng từng mảng thì có lẽ  nấm da đầu của bạn đã khá nghiêm trọng.

Kem Bôi Da Thuần Mộc dùng cho Nấm da đầu có tốt không?

Kem Thuần Mộc có công dụng loại trừ vi nấm Dermatophytes –  chủng nấm gây ra các vấn đề về nấm như:  nấm da đầu, hắc lào, nấm móng.

      Cùng với tác dụng diệt vi nấm gây ra thì kem bôi da Thuần Mộc còn giúp cải thiện các vùng da bị viêm đỏ, phục hồi làn da bị bong tróc và giảm những cơn đau rát, ngứa dữ dội do nấm da đầu gây ra.

Kem bôi da thuần mộc dành cho nấm da đầu

    Tác dụng tốt kem bôi da Thuần Mộc với nấm da đầu nhờ vào các hoạt chất: Methanolic, ethanol, chrysophenol, axit crysophanic – 9 – anthrone và berberin có trong các thảo dược: Hoàng liên, hoàng bá, thảo quyết minh, kim ngân hoa…

   Phản hồi của kem thuần mộc dành cho nấm da đầu

Feedback nấm da đầu
Feedback nấm da đầu

Kết hợp Dầu gội Thanh Mộc Hương 

  Khi bị nấm da đầu, khách hàng nên hạn chế sử dụng dầu gội công nghiệp bởi nó sẽ khiến tình trạng da bị nặng hơn và dễ lây lan.

Sử dụng kem bôi da Thuần Mộc kết hợp dầu gội Thanh Mộc Hương sẽ đạt hiệu quả tối ưu hơn.

Bộ đôi khắc phục nấm da đầu

  Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.
Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:
Hotline: 0369101708 – 0936905828
Zalo: 0369101708
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!