DUNG DỊCH XỊT MŨI HỌNG DR HƯƠNG- BẢO VỆ MŨI HỌNG MÙA COVID

   Trong mùa dịch Covid này việc bảo vệ mũi họng là vô cùng quan trọng nhất là những người mắc các vấn đề như xoang, viêm mũi dị ứng …    

    Thanh Mộc Hương- một thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả và lại cực kỳ an toàn.

Xịt mũi họng Dr Hương được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên vừa giúp chúng ta sát khuẩn nhẹ mũi họng phòng dịch bệnh, hỗ trợ khi bị cảm cúm và đặc biệt giải quyết những nỗi lo về viêm mũi hay viêm xoang…

Xịt mũi Dr Hương Bảo vệ mũi họng mùa Covid

Vệ sinh mũi họng rất quan trọng trong mùa Covid  

     Theo bác sĩ: BS.CKII Trần Thị Thúy Hằng – Trưởng khoa Tai Mũi Họng BVĐK Tâm Anh TP.HCM cho biết: “Virus SARS-CoV-2 sẽ lây nhiễm từ người bệnh F0 sang F1 qua tiếp xúc trực tiếp.

Virus sẽ truyền từ người bệnh qua người khỏe, xâm nhập vào bên trong cơ thể người khỏe mạnh, đầu tiên chúng khu trú ở niêm mạc mũi, miệng, sinh sôi ở đường hô hấp trên (vùng mũi họng).

Khi đủ thời gian ủ bệnh, virus sẽ di chuyển xuống đường hô hấp dưới (phổi, phế quản) và tấn công phổi, nặng hơn sẽ tấn công thêm các cơ quan tim, gan, thận, mạch máu…

Hiện nay, Bộ Y tế đã có hướng dẫn ch.ẩn đoán và điều tr.ị Covid-19, trong đó có yêu cầu người bệnh vệ sinh mũi họng để giảm tải lượng virus”.

Việc vệ sinh mũi họng bằng các dung dịch sát khuẩn là một biện pháp quan trọng và cần thiết giúp bảo vệ cơ thể trong mùa dịch.

  Xịt mũi Dr. Hương được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên

     Với các thành phần chính như: Cỏ lào, hoàng liên bắc, hoàng đằng, nano bạc, tinh dầu khuynh diệp…vừa giúp chúng ta sát khuẩn nhẹ mũi họng phòng dịch bệnh, vừa giúp hỗ trợ khi bị cảm cúm và đặc biệt giải quyết những nỗi lo về viêm mũi hay viêm xoang…

Xịt mũi họng Dr Hương

      Như chúng ta đã biết đối với người đang mắc các vấn đề về hệ hô hấp như: viêm xoang, viêm mũi,… do sức đề kháng kém, đây chính là đối tượng dễ mắc covid hơn cả. Vậy nên, việc trang bị, luôn có trong nhà sản phẩm xịt mũi họng mùa covid là vô cùng quan trọng.

Công dụng của Dung dịch xịt mũi họng Dr Hương Thanh Mộc Hương:

– Giúp làm sạch, kháng viêm, phòng ngừa, giảm các triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi;

– Dùng cho người viêm VA, viêm xoang, viêm mũi dị ứng;

– Làm cho khoang mũi thông thoáng dễ thở.

– Dùng an toàn cho trẻ e từ 3 tháng tuổi, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

– Các bé cũng như những người bị cảm cúm, sổ mũi, khi dùng sẽ hỗ trợ rất tốt, giúp mũi thông thoáng, kháng viêm.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Email: hanbaoyen12345@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!