Phân Biệt Dầu Gội Thanh Mộc Hương Thật- Giả

   Ra mắt thị trường đã hơn 5 năm, dầu gội Thanh Mộc Hương đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Với tiêu chí sản phẩm an toàn, lành tính, chất lượng được đặt lên hàng đầu, thì đây là dòng dầu gội xanh organic cao cấp được khách hàng đánh giá cao.

Dầu gội Thanh Mộc Hương được khách hàng tin yêu

 

   Chính vì được khách hàng tin dùng, số lượng dầu gội tiêu thụ trên thị trường rất lớn, nên Dầu gội Thanh Mộc Hương đã bị làm giả, nhái, kém chất lượng. Ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

   Vậy trong bài viết này, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương chính thức thông báo để khách hàng lưu ý và cẩn trọng khi mua dầu gội thảo dược của chúng tôi.

Cách Phân Biệt Dầu Gội Thanh Mộc Hương Thật- Giả

Cách phân biệt hàng thật giả dầu gội thanh mộc hương

Nếu bạn tin yêu một thương hiệu xanh như Thanh Mộc Hương, hãy cùng chúng tôi phân biệt để nhận biết hàng giả và phòng tránh nguồn hàng nhái này lan ra thị trường bạn nhé!
Về bao bì, hãy để ý những đặc điểm sau:
–  Logo Organic phía dưới
Hàng thật: Logo được đổ màu đậm, nét chữ sắc nét rõ ràng
Hàng giả: Logo chỉ đổ đậm dòng chữ Organic
–  Mã phân phối sản phẩm
Hàng thật: Được in bên hông hoặc mặt chính của sản phẩm
Hàng giả: Không in mã phân phối sản phẩm
– Tem bảy màu
Hàng thật: Các góc của tem có bo góc nhưng bo rất ít
Hàng giả: Các góc của tem được bo góc nhiều hơn

Nếu nghi ngờ mua phải hàng giả, bạn hãy kiểm tra chất gội bên trong sản phẩm. Dầu gội Thanh Mộc Hương giả có mùi nồng và hắc, màu chất gội rất nhạt. Nếu phát hiện hàng giả, ngưng sử dụng ngay lập tức để tránh làm hại đến mái tóc, sức khoẻ của bạn.

 Vài tháng trở lại đây, tổng đài chăm sóc khách hàng của công ty tiếp nhận rất nhiều điện thoại phản hồi xấu về chất lượng sản phẩm. Theo thống kê: 100% những khách đó đều mua hàng trên Shopee và Lazada giá rẻ.

Là người tiêu dùng thông thái, là nhà bán hàng có tâm, bạn hãy mua hàng ở những địa chỉ uy tín và được công ty ủy quyền chính thức. Tránh nhập hay mua hàng tại các shop không chính thức trên các sàn thương mại điện tử, hàng không rõ nguồn gốc, tránh tình trạng nhập phải hàng giả.

Website Thanhmochuongth.com là website phân phối chính thức của công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương. Mọi hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng và mẫu mã mới nhất. Quý khách hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Trân trọng thông báo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!