SERUM THANH MỘC HƯƠNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Tại sao chúng ta nên sử dụng Serum chăm sóc da?
          Serum còn được gọi là tinh chất – từ lâu Serum đã là một sản phẩm chăm sóc da riêng biệt chuyên sâu. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ Serum là gì? và nó có tác dụng ra sao?
Vậy Serum là gì?
       Serum một sản phẩm chăm sóc da mang tính tập trung, với sự góp mặt của nhiều hoạt chất thành phần chống oxi hoá. Serum có thể giúp làn da của bạn tăng cường sản xuất collagen, dưỡng ẩm tối da trong khoảng thời gian dài.
Serum có cấu trúc nhẹ hơn kem, nó được kết hợp từ những phân tử nhỏ hơn, chúng có thể chuyển tiếp những dưỡng chất bổ sung vào sâu hơn trong làn da.
Vậy nên sử dụng serum như thế nào cho hợp lý?
Nhỏ giọt serum lên khuôn mặt sau khi đã được rửa sạch và mát-xa nhẹ nhàng vùng da mặt, cổ. Với công thức cô đặc dễ dàng lan toả khắp trên da nên chúng ta chỉ cần một giọt vừa đủ tại vùng da cần chăm sóc. Serum thẩm thấu một cách nhanh chóng do vậy bạn có thể sử dụng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ rồi có thể kết hợp kem ngày hoặc kem đêm ngay sau đó.
Bạn chưa biết nên lựa chọn Serum nào để sử dụng?
 Trên thị trường hiện nay không khó để lựa chọn cho mình một loại Serum. Nhưng chỉ một số ít Serum được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên. Serum Thiên Nhiên Mộc Hương Garden đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp hiện nay.
Một cô nàng hiện đại sẽ yêu da theo cách thật thông minh. Rời xa những hoá chất độc hại có công dụng tức thì đê lại hậu quả khôn lường, chị em luôn tìm kiếm đến những giải pháp thiên nhiên hơn, an toàn hơn, nhiều dưỡng chất hơn. Serum thiên nhiên Mộc Hương Garden hội tụ tất cả những gì nàng đang tìm kiếm!
Chứa cả 3 hoạt chất quyết định vẻ đẹp của làn da: đó là Collagen & HA được tinh chế từ dịch nhờn ốc sên và Oryza Ceramide – tinh chất siêu dưỡng trắng, cùng tinh chất hoa hồng cổ Huế sạch từ vườn Mộc Hương đây là những điều tạo nên sự đặc biệt của Serum Thiên Nhiên Mộc Hương Garden
Serum Thiên Nhiên Mộc Hương Garden

 

Công dụng của Serum Thiên Nhiên Mộc Hương Garden là gì?
– Siêu dưỡng ẩm, làm mềm da
– Dưỡng da trắng sáng, rạng rỡ
– Tăng cường sự đàn hồi cho làn da khỏe mạnh
– Se khít lỗ chân lông cho làn da láng mịn
– Làm mờ đi các khuyết điểm trên da như: sạm, nám, tàn nhang
– Bảo vệ da trước tia cực tím, ngăn ngừa lão hóa.
 Hãy chăm sóc da ngay cùng Serum Thiên Nhiên Mộc Hương Garden để có một làn da như ý nhé phái đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!