CAO XƯƠNG KHỚP THUẦN MỘC CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

   Cao Xương khớp Thuần Mộc của Thanh Mộc Hương khi được tung ra thị trường, khách hàng vô cùng quan tâm bởi những căn bệnh xương khớp xảy ra ở rất nhiều lứa tuổi, cả nam và nữ. Và đây cũng chính là món quà tặng quý giá mà những người con có thể báo hiếu bố mẹ.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là ” Cao xương khớp Thuần Mộc có hiệu quả không?”

Hôm nay tôi sẽ giúp các bạn hiểu sâu hơn về sản phẩm và nhân chứng sống của sản phẩm!

Cao xương khớp thuần mộc có hiệu quả không?

   Một sản phẩm Cao xương khớp Thanh Mộc Hương được sản xuất bởi lương y Lăng Thị Châm tại HTX thuốc nam gia truyền dân tộc Dao. Dạng cao đặc để uống bên trong kết hợp với lọ xoa bóp Thanh Mộc Hương chuyên dành cho các chứng bệnh liên quan đến xương khớp của người Việt Nam.

   Như các bạn đã biết, đã nhắc đến nấu cao, là không hề đơn giản. Rất kỳ công và đòi hỏi tay nghề khéo léo. Dùng bên ngoài như để làm dầu gội Thanh Mộc Hương cũng phải mất 5 ngày mới cho ra được 1 mẻ chứ đừng nói là cao để uống điều trị như xương khớp Thuần Mộc : hơn 10 ngày. Các công đoạn đòi hỏi phải thật tỉ mỉ.

    Nguyên liệu thì có cái phải xao thơm, có cái phải nướng, có cái thì lại phải dùng ngay lúc còn đang tươi để cho vào nấu cao. Nấu cho nước vào như thế nào ? Lên nhiệt giảm nhiệt ra sao. Cô đặc ở thời điểm nào? Tất cả đều phải tuân thủ theo 1 công thức phức tạp ko phải ai cũng làm được. Nấu cao là phải có người trực trắng đêm không được ngủ. Rồi khi ra thành phẩm phải thanh trùng đóng lọ thật nhanh tránh bị hỏng khi không hề dùng 1 chất bảo quản nào.
Khoan chưa nói đến việc liệu nó có bán được nhiều hay không, hiệu quả ra sao, chỉ riêng việc nghiên cứu, được cầm trên tay 1 sản phẩm hoàn chỉnh tâm huyết như vậy để mang đi phân phối là đã rất mãn nguyện rồi.


Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành toàn quốc, cấp phép quảng cáo, hóa đơn đầy đủ nếu cần. Và đặc biệt giá bán ra rất mềm 297k do quy mô sản xuất được mở rộng, 1 sản phẩm có chất lượng và mức giá có thể nói là cạnh tranh tuyệt đối so với các thương hiệu khác . 

 Và nhân chứng sống ở đây chính là cụ ” Nguyễn Thị Miên” mẹ đẻ của lương y Lăng Thị Châm đã từng bị tai biến tê liệt tay trái, các khớp xương bị khô. Sau khi điều trị 6 tháng liên tục, hiện nay cụ đã rất khỏe mạnh, làm được rất nhiều công việc. Chính vì vậy đây chắc chắn là một sản phẩm hiệu quả cho các căn bệnh về xương khớp.

Giám Đốc Nhung và Cụ Miên đang nói về Cao xương khớp Thuần Mộc

Thành Phần của Cao Xương Khớp Thuần Mộc :

        Dây đau xương, lá lốt rừng, thiên niên kiệu, dây gắm, cẩu tích, cây xấu hổ, mật ong rừng…. và các thảo dược khác.

Công dụng của cao Thuần Mộc:

Hỗ trợ người đau nhức xương khớp, đau lưng,mỏi vai gáy, thoái hóa các đốt sống, viêm đa khớp, khô khớp, tràn dịch, buồn bực tay chân dẫn đến khó ngủ….

Cách Dùng Cao Xương Khớp Thanh Mộc Hương:

   Ăn trực tiếp hoặc pha với 20-30ml nước sôi, tốt nhất uống khi còn đang nóng, mỗi lần dùng 1 thìa theo quy định, ngày uống 2 lần: sáng trước khi ăn, tối trước khi đi ngủ.

   1 hộp uống được 18-22 ngày.

One thought on “CAO XƯƠNG KHỚP THUẦN MỘC CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

  1. bình says:

    Tôi uống được 2 ngày thì rất đau, tôi kiên trì uống tiếp 1 tuần thì khỏi và giờ thấy tay chân đỡ đau nhức rất nhiều rồi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!