LƯU Ý KHI DÙNG CAO XƯƠNG KHỚP THUẦN MỘC THANH MỘC HƯƠNG

     Khi ra mắt sản phẩm Cao xương khớp Thanh Mộc Hương, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Tuy nhiên rất nhiều người thắc mắc một số vấn đề kiêng khem, ăn uống, công thuốc… Bài viết này sẽ giải đáp cho tất cả các khách hàng được hiểu rõ hơn về sản phẩm!

Cao xương khớp Thuần Mộc

     Cao xương khớp Thuần Mộc có thành phần hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, nên rất an toàn.
Từ lúc ra mắt , và cung cấp ra ngoài thị trường đến nay cũng lên đến số lượng cả vạn sản phẩm. Nhưng gần đây chúng tôi có tiếp nhận thông tin có những trường hợp uống vào đau hơn do công thuốc.

Qua tham vấn của lương y Lăng Thị Châm, xin được giải thích và hướng dẫn cho mọi người như sau để các bạn yên tâm sử dụng cũng như tư vấn khách hàng:

1 : Khi uống vào có thể xảy ra tình trạng đau hơn, phù lên ở các khớp xương, chân tay. Đó là công thuốc ở thời gian đầu sử dụng, hiện tượng này phổ biến đối với các dòng điều trị về xương khớp bằng thuốc nam. Và thời gian công thuốc không cố định với từng người, người chỉ 3,4 ngày, người thì 15 – 20 ngày. Nhưng quý khách hàng hãy yên tâm sử dụng tiếp. Chính những người bị công thuốc như vậy sau này mới là người hiệu quả rõ rệt hơn nếu kiên trì. Vì nó đã tác dụng đúng vào những chỗ cần điều trị.

2 : Nếu khách tâm lý tiêu cực với hiện tượng này, và cũng là để cơ thể họ thích ứng và quen dần với cơ chế hoạt động của thuốc. Thì các bạn có thể tư vấn cho họ khi bị công nên dừng 2 – 3 ngày. Dịu rồi lại uống tiếp, cứ như thế dần dần sẽ quen .
3 : Với người có bệnh về huyết áp, vẫn uống dc bình thường. Nhưng riêng với huyết áp thấp thì chú ý 1 chút , nếu bị buồn nôn chóng mặt khi dùng cao xương khớp Thuần Mộc, thì giãn ra 1 ngày dùng 1 lần, còn không bị như vậy thì vẫn uống như chỉ định.
4 : Nên kiêng các thực phẩm trong khi uống, đã liệt kê trong hướng dẫn sử dụng. Nếu ăn rau muống hoặc thịt trâu là lâu hiệu quả, hoặc gây ra hiện tượng mưng lên, công thuốc mạnh hơn, đau hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!