DUNG DỊCH VỆ SINH DR HƯƠNG THANH MỘC HƯƠNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Công ty Thanh Mộc Hương cho ra mắt dòng sản phẩm Dung dịch vệ sinh Dr Hương – sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ!

     Nhiều người chỉ dùng nước sạch để vệ sinh. Điều này không thực sự tốt. Nước sạch có thể rửa sạch bụi bẩn nhưng không thể giết chết vi khuẩn, khi sức đề kháng trong cơ thể yếu đi thì vi khuẩn có hại sẽ dễ thâm nhập vào. Vì vậy, chị em nên căn cứ vào tình hình thực tế của bản thân và với sự hướng dẫn của bác sĩ phụ khoa để chọn loại dung dịch thích hợp. 
Vệ sinh vùng kín đúng cách

       Ngoài ra, không được liên tục thay đổi nhiều loại dung dịch vệ sinh khác nhau, làm âm hộ dễ bị kích ứng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh, chị em nên tìm hiểu kỹ thông tin, kiểm ra nguồn gốc xuất xứ, tránh dùng những sản phẩm có chứa các kim loại nặng như: bạc, đồng, kẽm có tác dụng diệt khuẩn mạnh, có thể gây mất cân bằng sinh lý vùng kín.

Dung dịch vệ sinh Dr Hương có gì khác biệt?

Sản phẩm dung dịch vệ sinh Thanh Mộc Hương với tinh chất được bào chế dưới dạng Nano, sẽ hấp thu nhanh qua da để kháng khuẩn, kháng nấm. Trong đó:

  • Nano Curcumin sẽ kháng khuẩn, chống nấm, làm lành vết thương
  • Tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp se khít, làm tăng sự dẻo dai của các cơ, tế bào ở thành âm đạo.
  • Vitamin E chứa các chất chống ôxi hóa, giúp làm giảm quá trình lão hóa, giảm thâm, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, chăm sóc vùng kín luôn luôn hồng hào.

Hoàn toàn từ thiên nhiên nhưng được bào chế dưới dạng Nano phân tử với công nghệ Hàn Quốc, chắc chắn dung dịch vệ sinh phụ nữ Thanh Mộc Hương sẽ đem lại sự hiệu quả vô cùng cao!

Và đặc biệt khi mua dung dịch vệ sinh này các bạn sẽ được tặng kèm nước hoa vùng kín! chắc chắn 100% khách hàng sẽ hài lòng!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!