Thực hư: ” KEM BÔI DA THUẦN MỘC BỊ THU HỒI”

   Gần đây có 1 vài bài báo đăng thu hồi sản phẩm “ Kem bôi da Thuần Mộc” (số lô: 01/2019/KBD; NSX: 08/3/2019; HSD: 08/3/2022; số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm: 3117/18/CBMP-HN).

Trước tiên chúng tôi muốn các Quý khách hàng, Quý đại lý  nên đọc kỹ và phân biệt rõ lý do và chi tiết lô thu hồi.

Bởi lợi dụng vấn đề này rất nhiều đối thủ cạnh tranh, những mẹ bỉm sữa không biết thực hư đăng bài nói sai sự thật làm mất uy tín của thương hiệu.

Về phía công ty, chúng tôi xin được giải thích như sau:

 Lý do thu hồi Thuần Mộc lô sx 8/3/2019 các Báo viết cụ thể là:

” Sản phẩm không đáp ứng yêu cầu về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm”.

Công ty mong muốn quý khách hiểu rõ nguyên nhân do giới hạn vi sinh vật chứ không phải sản phẩm có chất cấm hay chất độc hại như nhiều người chia sẻ.

Thứ nhất: Ở lô sản xuất ngày 8/3/2019 dây chuyền đóng gói và thanh trùng bằng tia UV bị gặp trục trặc, đáy tuýt dập lỗi. ( Dưới 20% số tuýt bị lỗi trong tổng lô 8/3/2019). Việc dập tuýt không kín dẫn dẫn đến 1 số ít sản phẩm bị hở, không khí lọt vào trong quá trình vận chuyển và tồn kho khi gặp thời tiết nắng nóng sẽ dẫn đến 1 số ít bị nhiễm vi sinh vật. Số còn lại vẫn đáp ứng yêu cầu chất lượng. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 Thêm vào đó, công ty có thông báo cho các Nhà Phân phối, đại lý trước khi xuất hàng cho khách hàng mua lẻ phải kiểm tra sản phẩm, tuýt nào lỗi, nắp hở, k có màng thiếc sẽ thu hồi về công ty. Do đó, phía công ty cũng kiểm soát khá tốt khi sản phẩm đến tay khách lẻ.

Thứ 2: Khi điều tra hiệu thuốc ở Bắc kan ( hiệu thuốc được lấy mẫu để kiểm tra trong bài báo) thì chủ hiệu thuốc có thừa nhận có nhiều đợt thời tiết nắng nóng và họ cũng bảo quản không tốt do có ánh nắng chiếu vào quầy thuốc nhiều. Hiệu thuốc vẫn báo cáo đều kiểm tra sản phẩm trước khi giao cho khách lẻ. 

Thứ 3: Sản phẩm thảo dược Kem Thuần Mộc không sử dụng chất bảo quản như nhiều loại mỹ phẩm khác nên khi bảo quản không tốt, bị hở nắp trong thời gian dài sẽ gây vi sinh vật bên trong kem. Điều này hoàn toàn dễ hiểu với 1 sản phẩm thảo dược lành tính. Vi sinh vật ở mức độ thấp chưa gây nấm mốc thì hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe, và hơn nữa sản phẩm chỉ dùng bôi ngoài da.

Để xảy ra vấn đề này công ty hoàn toàn không mong muốn và đã đưa ra các biện pháp xử lý, thu hồi các sản phẩm lỗi lô sx 8/3. Kính mong quý khách hàng và quý đại lỹ hiểu rõ, thông cảm và luôn ủng hộ Thanh Mộc Hương!

Công ty xin chia sẻ thêm 1 vào công trình, tầm nhìn của chúng tôi để Khách hàng thấy được con đường đi của Thanh Mộc HươngDÀI HẠN – LÀ TẦM NHÌN LỚN – VÀ CHÚNG TÔI HIỂU RẰNG ” CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐI ĐẦU THÌ MỚI CÓ THỂ ” TỒN TẠI” !

  1. Năm 2020 này chúng tôi sẽ Khánh thành nhà máy GMP đạt tiêu chuẩn quốc tế rộng hơn 2000m2, chi phí ước tính khoảng 60 tỉ đồng. Với dàn máy móc hiện đại, có các chuyên gia từ các nước tiên tiến trên thế giới nghiên cứu và đồng hành cùng Thanh Mộc Hương.
  2. Tự trồng vườn dược liệu với diện tích vô cùng khủng để đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm
  3. Khánh thành Spa 5* đẳng cấp nhất với diện tích lớn, hiện đại, sang trọng.
  4. Văn phòng công ty mở rộng ở nhiều trụ sở
  5. CHuyển giao công nghệ Spa cho các Giám Đốc của công ty phát triển, mợ rộng quy mô toàn quốc
  6. Và rất nhiều công trình vĩ đại.
THANH MỘC HƯƠNG – TẦM NHÌN DÀI HẠN

     CHÚNG TÔI LUÔN LUÔN NỖ LỰC ĐỂ MANG SẢN PHẨM TỐT ĐẾN VỚI KHÁCH HÀNG! SẢN PHẨM ĐƯA RA LÀ TÂM HUYẾT, LÀ MÁU THỊT, LÀ SỰ TỒN TẠI CỦA THANH MỘC HƯƠNG, CHÍNH VÌ VẬY CHÚNG TÔI LUÔN CAM KẾT ĐƯA SẢN PHẨM AN TOÀN NHẤT ĐẾN TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG!

 

16 thoughts on “Thực hư: ” KEM BÔI DA THUẦN MỘC BỊ THU HỒI”

  1. hoàng thái Anh says:

    Đúng rồi, thảo dược k chất bảo quản bị hở thì chỉ số vi sinh tăng là đúng rồi. lần sau công ty nên quản lý chặt chẽ hơn nữa khâu sản xuất đóng gói là ok. còn chất lượng tôi thấy kem này rất tốt, tôi đã dùng và khỏi bệnh viêm da cơ địa.

  2. Nguyễn lan giang says:

    Tôi làm bên y. tôi biết, chỉ số vi sinh cũng bình thường thôi. đến cái bánh chưng tết các vị để mấy ngày nắng ở ngoài cũng nấm mốc đầy ra thôi. bôi ngoài da nên vẫn sử dụng ok nhé!

  3. hoài thanh says:

    Cảm ơn bài viết, thấy mọi người share trên face làm tôi hoang mang, nhưng khi đọc bài viết thì thấy yên tâm rồi ạ. vì tôi dùng lô 8/3 vẫn thấy rất hiệu quả.

  4. trinh says:

    Kem thuần mộc có thay đổi mẫu mã không ạ, đợt này mình mua thấy có mùi khác so với đợt đầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!