Phòng chống ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VỚI NƯỚC SÚC MIỆNG THANH MỘC HƯƠNG

    Như chúng ta đã biết Đại Dịch Virus CORONA đã hoành hoành ở rất nhiều địa phương ở Trung Quốc, lây lan sang Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại đã phát hiện hơn 10 ca dương tính với Virus này ở Việt Nam.

1 đại dịch lớn mà chúng ta không thể lơi là, cần đáng báo động trong thời gian này.

Trong lúc này hơn ai hết tất cả chúng ta hãy cùng nhau hợp sức đồng lòng, nâng cao ý thức bảo vệ bản thân mình và gia đình bằng những biện pháp cực kỳ đơn giản. Trên mạng xã hội có rất nhiều các biện pháp như: sát trùng tay bằng xà bông, cồn, đeo khẩu trang khi ra ngoài, hạn chế đến nơi đông người, uống nước ấm….

1 số biện pháp phòng tránh Virus Corana hiệu quả nhất:

Các biện pháp phòng tránh vi rút corona

Súc miệng là 1 biện pháp vô cùng quan trọng.Mới đây báo dân trí vừa đưa tin : dùng nước súc miệng kiểm tra virus Corona âm tính:

    Hôm nay Thanh Mộc Hương xin chia sẻ cho mọi người 1 bí quyết nữa cực kỳ hữu hiệu tăng sức đề kháng cho đường hô hấp chống lại virus cực kỳ nguy hiểm này bằng Nước súc miệng Thanh Mộc Hương với khả năng kháng khuẩn vô cùng tốt cũng như ngăn ngừa vi khuẩn tấn công vào đường hô hấp, điều trị các bệnh về răng miệng.

Phòng virus Corona với nước súc miệng Thanh Mộc Hương

Tất cả người lớn và trẻ con trong gia đình hãy Súc miệng 1 ngày 2-3 lần để diệt khuẩn, tăng sức đề kháng chống lại siêu virus này.

Thành phần : Vàng tằng,nhài trạ, nàng nhà hây, hoa cúc rừng, cây toong đỉa…Và các vị thuốc gia truyền khác.
 Công dụng : Trị sâu răng hôi miệng, chảy máu chân răng, viêm lợi, đau răng, ghê buốt răng..Có tác dụng ngấm vào những chỗ sâu nhất trong kẽ răng, vùng răng – lợi bị tổn thương, loại bỏ hoàn toàn các mảng bám vi khuẩn tích tụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!