DẠ DÀY HỒNG KHÔI CÓ PHẢI CỦA THANH MỘC HƯƠNG?

     Gần đây chúng tôi nhận được câu hỏi của rất nhiều khách hàng đang thắc mắc : ” Dạ dày Hồng Khôi có phải của Thanh Mộc Hương?” Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của quý Khách hàng và quý Đại lý!

Các bạn đã biết, Thanh Mộc Hương có thảo dược bệnh dạ dày mang tên ” Mộc Vị An”. 

Với vô vàn Feedback Khách hàng khỏi bệnh đau dạ dày nhờ sản phẩm này thì rất nhiều người đã tin tưởng sử dụng và giới thiệu cho bạn bè. Thay mặt công ty, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý Khách Hàng đã luôn tin yêu sản phẩm Dạ Dày Mộc Vị An.

Chúng tôi xin công bố chính thức:

BẮT ĐẦU TỪ NGÀY 13/7/2019 DẠ DÀY MỘC VỊ AN CHÍNH THỨC ĐỔI TÊN THÀNH DẠ DÀY HỒNG KHÔI. VÀ CÓ SỐ CÔNG BỐ CỦA BỘ Y TẾ, GIÚP KHÁCH HÀNG YÊN TÂM SỬ DỤNG. 

VỀ MẪU MÃ, QUY CÁCH ĐÓNG HỘP CŨNG NHƯ THÀNH PHẦN, KHỐI LƯỢNG TỊNH CỦA SẢN PHẨM KHÔNG THAY ĐỔI.

Dạ dày Hồng Khôi là mẫu mới nhất

Vậy trong bài viết này chúng tôi xin khẳng định lại với Quý khách 1 lần nữa: Dạ dày Hồng Khôi là sản phẩm của Thanh Mộc Hương dành cho các bệnh dạ dày vô cùng hiệu quả!

Thành phần : Hoàng liên , mộc hương nam, mộc hương bắc, củ ròm, sói rừng, nghệ vàng, nghệ đen, chanh trỏ, lá khôi, tam thất …

Khối lượng: 100gram!

Đối tượng sử dụng : Người bị đau dạ dày , viêm loét dạ dày , tá tràng , trào ngược dạ dày , đau thượng vị , ợ chua, đầy hơi …
Cách dùng : Liều lượng 2 -3 lần / ngày tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh , Mỗi lần dùng 2 thìa trước khi ăn 20 phút.
– Cho bột vào trong cốc hoặc bát ăn cơm, đổ 1 ít nước đun sôi để nguội vào bột rồi dùng thìa khuấy đều để bột ở trạng thái sột sệt .
– Sau đó cho 10-20 ml mật ong hoặc nước ấm ( khoảng 2,5 chén uống nước ) vào hỗn hợp bột ở trên rồi đùng thìa khuấy đều và uống .
– Đối với những người có máu nóng ( can huyết nóng ) , thận nóng , gan nóng , tiểu đường, nên uống cùng với nước hoặc uống xen kẽ bữa dùng nước bữa dùng mật ong .
– Khi dùng  không nên sử dụng rượu bia, các loại đồ uống có ga, các đồ ăn chua cay, nhiều dầu mỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!