CTKM: MUA 1 PHỤ KHOA DIỆP TỐ NHƯ TẶNG 1 NƯỚC HOA VÙNG KÍN

       Nhân dịp 8/3 Thanh Mộc Hương tổ chức chương trình khuyến mại Đặc Biệt nhằm tri ân các khách hàng nữ. 

    Khi khách hàng mua 1 hộp Phụ khoa Diệp Tố Như, các bạn sẽ được tặng ngay 1 chai nước hoa vùng kín của công ty TRỊ GIÁ 200K , được chiết xuất 100% tinh chất thảo dược, mùi thơm dễ chịu, quyến rũ và đặc biệt lưu hương trong vòng 8-10 tiếng, giúp chị e tự tin khi đi làm, ra ngoài hoặc khi gần gũi chồng.

      CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI BẮT ĐẦU TỪ 3/3/2020 ĐẾN KHI HẾT SỐ LƯỢNG 2000 CHAI NƯỚC HOA TẶNG KÈM. SỐ LƯỢNG CÓ HẠN. ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI KHUYẾN MẠI KHỦNG TRONG NĂM.

Nước Hoa Vùng Kín Secret Eva Y30 Thanh Mộc Hương
 
Những tác dụng chính của nước hoa vùng kín:
  • Giúp vùng kín thơm tho giảm mùi hôi tự nhiên.
  • Giảm tình trạng viêm nhiễm do các vi khuẩn và nấm gây ra.
  • Khiến cho phái mạnh chết mê mệt chị em.
  • Tự tin đi ra ngoài vẫn mang hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ
  • Có thể sử dụng làm nước hoa body

    Nói về sản phẩm Phụ Khoa Diệp Tố Như, đây là sản phẩm dành cho vùng kín khi mắc các bệnh như: Viêm nhiễm, nấm ngứa, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, … trong trường khợp bạn muốn cô bé hồng hào, se khít hơn.

  Ngoài ra với các chị e ở độ tuổi sinh sản, hãy sử dụng viên đặt Diệp Tố Như 6 tháng 1 lần để đảm bảo sản phẩm đào thải cặn bẩn như: kinh nguyệt sót lại sau mỗi chu kỳ, xác tinh trùng, phần viêm …

Viên đặt Diệp Tố Như Thanh Mộc Hương

   

Công dụng của Viên đặt Diệp Tố Như:

+ Cân bằng môi trường âm đạo từ các thảo dược có các thành phần kháng sinh, berberin tự nhiên, từ đó sẽ giúp kháng khuẩn một cách hiệu quả.

+ Những kháng sinh và bererin tự nhiên này sẽ giúp cho người bệnh tăng cường miễn dịch cho hệ sinh thái bên trong “vùng tam giác”.

+ Ngoài ra, sản phẩm có thể giúp ngăn ngừa các chứng bệnh khác, ngăn ngừa khối u, hỗ trợ se khít âm đạo, điều này đặc biệt có ích cho những chị em đã trải qua việc sinh nở.

  Để được tu vấn cụ thể hơn, các bạn có thể add Zalo : 0369101708!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!