REVIEW SIRO THUẦN MỘC SUPER KIDS CHO TRẺ BIẾNG ĂN

  Ở bài viết này, chúng tôi sẽ Review Siro Thuần Mộc Super Kids Thanh Mộc Hương dành cho trẻ biếng ăn, giúp trẻ chóng lớn, tăng sức đề kháng.

  Sản phẩm Thuần Mộc Super Kids này chính là Tâm Huyết, được gọi là ” Con Cưng” trong dòng các sản phẩm của Thanh Mộc Hương.

Đây là dòng sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP, nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, giấy tờ công bố của Sở Y Tế đầy đủ, được phép lưu hành rộng rãi. Điều quan trọng là đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho bé!

Đầu tiên, chúng ta cùng điểm danh qua thành phần chính của Siro Thuần Mộc Super Kids cho trẻ biếng ăn nhé:

L- lysin……………………………….7000mg

Nước Yến Sào………………………1000mg

Springer W0203……………………2000mg

Puracal( canxi lactate)……………..1500mg

Digezyme………………………..800mg

Thymomodulin……………………800mg

Pepsin 2000IU………………………500mg

Vitamin B1…………………………..40mg

Vitamin B3…………………………..20mg

Vitamin B6…………………….……20mg

Kẽm gluconate………………..….….50mg

    Siro cho trẻ biếng ăn Thuần Mộc Super Kids chứa L-Lysin và các vitamin nhóm B: Thành phần giúp tăng cảm giác ham ăn ở trẻ. giúp hấp thu Calci, tạo Collagen để giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương, sụn giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon.

     Thiếu L-Lysin sẽ làm giảm quá trình tổng hợp Protein khiến trẻ trở nên gầy, yếu, teo nhão cơ, biếng ăn, chậm lớn, thiếu men tiêu hoá, thiếu nội tiết tố, giảm sức miễn dịch, dẫn tới dễ mắc bệnh.

  Siro Thuần Mộc Super Kids có chứa Calci lactate  Thành phần giúp phát triển chiều cao cho trẻ. Giúp bổ sung calci cho trẻ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Calci bị thiếu khi chế độ ăn hàng ngày không cung cấp đủ calci.

Đây là những thành phần vô cùng quan trọng cho sự phát triển của bé, nhất là từ giai đoạn từ 2-12 tuổi!

Chúng ta tiếp tục tìm hiểu qua những nguyên nhân gây ra bệnh Biếng Ăn ở trẻ nhé!

Trẻ biếng ăn do rối loạn tiêu hóa

   Rối loạn tiêu hóa là nguyên nhân đầu tiên phải nhắc đến, bởi hầu hết trẻ bị biếng ăn là vì lý do này. Rối loạn tiêu hóa gây ra các triệu chứng như: Đầy hơi, đau bụng, ăn không tiêu, tiêu chảy, táo bón, đi ngoài phân sống,… khiến trẻ mất cảm giác ngon miệng, biếng ăn. Và ngược lại, trẻ biếng ăn lâu ngày sẽ khiến sức đề kháng suy giảm, hay ốm vặt, phải sử dụng kháng sinh để điều trị, điều này làm mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột gây loạn khuẩn đường ruột, rối loạn tiêu hóa. Nếu cha mẹ không có biện pháp khắc phục dứt điểm tình trạng biếng ăn thì sẽ kéo theo nhiều vấn đề về sức khỏe và trẻ sẽ khó mà thoát khỏi vòng “luẩn quẩn” rối loạn tiêu hóa – biếng ăn – ốm vặt – kháng sinh – loạn khuẩn đường ruột – rối loạn tiêu hóa”.

Trẻ biếng ăn do nhiều nguyên nhân

Trẻ biếng ăn do thiếu vi chất dinh dưỡng kích thích ăn ngon miệng

Trẻ biếng ăn do thiếu vi chất dinh dưỡng cũng là nguyên nhân khá phổ biến nhưng lại không được nhiều cha mẹ biết tới. Vi chất dinh dưỡng là những chất mà cơ thể chỉ cần một lượng rất nhỏ nhưng lại có vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động của cơ thể, đặc biệt là hệ bài tiết. Thiếu vi chất dinh dưỡng sẽ làm giảm bài tiết enzyme tiêu hóa khiến trẻ giảm hoặc mất cảm giác ngon miệng, thèm ăn. Các vitamin và khoáng chất kích thích trẻ ăn ngon miệng, thèm ăn đó là: Kẽm, vitamin B, lysine, lactase..

Trẻ biếng ăn do bị bệnh lý khác

Trẻ bị viêm amidan, mọc răng, nấm lưỡi, áp xe lợi, viêm tuyến nước bọt hoặc các bệnh về hệ hô hấp… gây cảm giác đau, khó chịu khi nhai, nuốt, dẫn tới chán ăn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!