PHỤ KHOA DIỆP TỐ NHƯ CÓ TỐT KHÔNG? THANH MỘC HƯƠNG

     Tất cả các chị em phụ nữ đã có Quan hệ tình dục đều có khả năng mắc bệnh phụ khoa. Bệnh phụ khoa ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe, hạnh phúc của mỗi người.

Gần đây, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi ” Phụ khoa Diệp Tố Như có tốt không?” từ phía khách hàng. Với những phản hồi rất tốt, chúng tôi vô cùng tự tin về sản phẩm Phụ Khoa Diệp Tố Như!

Bài viết này, chúng tôi xin giải đáp để quý khách được rõ hơn.

  Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu 1 số bệnh phụ khoa thường gặp:

Bệnh Phụ Khoa thường gặp

BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

Đây là bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ với các biểu hiện: khí hư ra nhiều có mùi hôi khó chịu, âm đạo ngứa rát, sưng đỏ,… Viêm âm đạo chủ yếu là do lây nhiễm các vi khuẩn, vius, nấm, trùng roi… qua quan hệ tình dục, vệ sinh không sạch sẽ, thói quen thụt rửa quá sâu hoặc quá lạm dụng nước rửa vệ sinh. Ngoài ra viêm âm đạo còn do mặc quần lót chật, không thoáng khí, tạo môi trường ẩm ướt cho vi khuẩn phát triển.

VIÊM CỔ TỬ CUNG

Viêm cổ tử cung là dạng viêm nhiễm xảy ra tại cổ tử cung, do nhiều nguyên nhân gây ra như: vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đúng cách đặc biệt trong thời gian hành kinh, quan hệ tình dục không an toàn, viêm nhiễm sau sinh con hoặc sảy thai. Bệnh viêm cổ tử cung bao gồm các triệu chứng dễ nhận biết như: ra nhiều khí hư màu vàng hoặc xám, có mủ kèm theo mùi hôi khó chịu, xuất huyết âm đạo, đau và chảy máu khi quan hệ tình dục, đau lưng và bụng dưới. Khi bị viêm mà không được điều trị sớm và đúng cách sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: viêm tắc vòi trứng, dính cổ tử cung, thậm chí gây vô sinh ở nữ giới.

U XƠ TỬ CUNG

Đây là hiện tượng trong tử cung xuất hiện những khối u lành tính. Trong suốt quá trình mắc bệnh, bệnh nhân có thể xuất hiện một hoặc nhiều khối u tại tử cung, gây ra các triệu chứng bất thường: Kinh nguyệt không đều, chảy nhiều máu vào chu kỳ kinh nguyệt và kinh nguyệt kéo dài hơn 1 tuần; khí hư bất thường; đau nhức vùng thắt lưng và vùng chậu; đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt; xuất hiện các cơn đau cấp tính vùng bụng dưới, có thể sờ thấy có cục cứng ở vùng bụng dưới. U xơ tử cung không nguy hiểm đến tính mạng nhưng khiến người bệnh bị mất máu nhiều do chu kỳ kinh nguyệt không đều và kéo dài, khó thụ thai, sảy thai, thậm chí vô sinh. Để loại bỏ khối u, người bệnh cần đi khám để bác sĩ căn cứ vào kích thước cũng như mức độ phát triển của khối u mà có phương pháp điều trị phù hợp.

U NANG BUỒNG TRỨNG

Những túi chứa đầy chất lỏng phát triển trên buồng trứng được gọi là u nang buồng trứng với các biểu hiện: Đầy hoặc sưng ổ bụng; đau ruột khi hoạt động mạnh; đau vùng chậu trước và trong chu kỳ kinh nguyệt; đau tức ngực thường xuyên; buồn nôn và khó chịu. Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời có thể cản trở đến quá trình rụng trứng, phóng noãn và thụ thai ở phụ nữ.

VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tuyến cổ tử cung bị bộc lộ ra ngoài niêm mạc nên các tuyến này rất dễ bị viêm nhiễm do vi khuẩn, do nấm, do các ký sinh trùng hoặc tạp trùng.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung tạo nên tình trạng giống như viêm cổ tử cung hay viêm âm đạo với các dấu hiệu như: âm đạo ra nhiều huyết trắng, có mùi hôi. Bệnh nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời có thể kéo theo hàng loạt các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm khác như viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung.

PHỤ KHOA DIỆP TỐ NHƯ DÀNH RIÊNG CHO PHỤ KHOA!

Phụ khoa Diệp Tố Như

Công dụng của viên đặt Diệp Tố Như Thanh Mộc Hương:

+ Cân bằng môi trường âm đạo từ các vị thảo dược có các thành phần kháng sinh, berberin tự nhiên, từ đó sẽ giúp kháng khuẩn, trị viêm và trị nấm một cách hiệu quả.

+ Những kháng sinh và bererin tự nhiên này sẽ giúp cho người bệnh tăng cường miễn dịch cho hệ sinh thái bên trong “vùng tam giác”.

+ Ngoài ra, có thể giúp ngăn ngừa các: ngăn ngừa khối u, hỗ trợ se khít âm đạo, điều này đặc biệt có ích cho những chị em đã trải qua việc sinh nở..

Cách sử dụng Viên  Đặt Diệp Tố Như hiệu quả nhất.

– Mỗi chai nhỏ chứa 8 viên dành cho 16 ngày điều trị, mỗi lần đặt 1 viên, 2 ngày dùng 1 lần đặt vào buổi tối trước khi đi ngủ.

– Trước khi đặt vào âm đạo ta ngâm viên đặt vào trong nước lọc 30 giây tới 1 phút để dược liệu mềm ra dễ tan hơn trong âm đạo, rồi nhẹ nhàng đặt tránh viên bị vỡ trước khi đưa vào trong.

– Rửa sạch tay, dùng hai ngón tay kẹp nhẹ viên đã ngâm đưa vào âm đạo hoặc dùng ngón tay nhẹ nhàng đẩy thuốc vào bên trong. Đặt sâu bằng 2 đốt ngón tay.

– Sau khi đặt xong đi ngủ và cứ để thuốc 48h cho đến lần đặt tiếp theo khi ngủ nên kê gối xuống mông để thuốc không bị rơi ra ngoài.

– Đối với người bị nấm ngứa bên ngoài môi âm đạo vừa đặt vừa kết hợp bôi Kem bôi da Thuần Mộc (lọ nhỏ trong hộp thuốc) lên vùng bị ngứa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!