KEM BÔI DA THUẦN MỘC CÓ CORTICOID KHÔNG?

      Kem bôi da Thuần Mộc đã trở thành 1 sản phẩm vô cùng thân thiết đối với mỗi gia đình. Là sản phẩm hữu hiệu dành cho các khách hàng gặp chứng bệnh ngoài da như : Lang ben,hắc lào, ghẻ,nước ăn chân tay, chốc lở, mẩn ngứa, các loại nấm da, nấm đầu, nấm móng, nấm kẽ, côn trùng đốt, viêm lỗ chân lông, á sừng, viêm da cơ địa, viêm nấm ngoài âm đạo…

     Khi độ Hot của Thuần Mộc ngày càng cao, được khách hàng tin dùng và phản hồi rất tốt thì trên thị trường lại có những kẻ xấu dùng những nick ảo đăng lên mạng xã hội nói Kem Thuần Mộc có Chất Cấm. và câu hỏi được rất nhiều người đặt ra : Kem Bôi Da Thuần Mộc Có Corticoid không?

KEM THUẦN MỘC CÓ CORTICOID KHÔNG?

Bài viết này chúng tôi sẽ phân tích kỹ càng cho các khách hàng được nắm rõ.

   Đầu tiên,chúng ta phải Khẳng định: CORTICOID RẤT CÓ HẠI, NHẤT LÀ VỚI TRẺ NHỎ, VÀ CÁC BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ LÂU DÀI !

Corticoid là thuốc gì?

    Corticoid là một nhóm các chất hóa học bao gồm các hoócmôn steroid được sản xuất từ vỏ thượng thận của động vật có xương sống và các chất tổng hợp tương tự các hoócmôn đó. Chúng ta thường nôm na gọi là kháng viêm tại chỗ.

Tác hại của Corticoid?

   Do corticoid có tác dụng giữ nước và chất khoáng natri trong cơ thể gây phù, gây rối loạn chuyển hóa lipid, làm đọng mỡ lại ở trên mặt, cổ và lưng nên người dùng thuốc lâu ngày sẽ béo phì, mặt tròn như mặt trăng nhưng thật ra cơ thể lại bị teo cơ (đây là các biểu hiện trong hội chứng có tên Cushing). Thuốc còn gây cảm giác thèm ăn, làm cho người dùng ăn ngon hơn.

Bên cạnh đó, thuốc có các tác dụng phụ nguy hiểm khác, như: làm loãng xương, tăng huyết áp, gây huyết khối làm nghẽn mạch, có thể gây loét dạ dày, làm giảm sự đề kháng của cơ thể dễ dẫn đến nhiễm trùng (dễ bị lao và các bệnh nấm). Đặc biệt, nếu dùng corticoid trong thời gian dài sẽ có nguy cơ teo tuyến thượng thận. Bởi lẽ, tuyến này quen với tình trạng có thuốc trong cơ thể sẽ ngưng hoạt động, không còn duy trì chức năng nội tiết và như thế là rất nguy hiểm.

  CHÚNG TÔI LUÔN HIỂU RÕ TÁC HẠI CỦA CORTICOID!

CHÚNG TÔI KHẲNG ĐỊNH: KEM THUẦN MỘC KHÔNG CHỨA CORTICOID HAY BẤT CỨ CHẤT CẤM NÀO GÂY HẠI CHO SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG!

  1. Kem bôi da Thuần Mộc có thành phần từ thảo dược thiên nhiên như: Hoàng bá, đại phù hình, thảo quyết minh, long não, ké đầu ngựa, kim ngân hoa…
Thành phần của Kem Thuần Mộc

2. Giấy kiểm nghiệm sản phẩm

Phiếu kiểm nghiệm Kem Thuần Mộc của viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia

3. Khẳng định từ Tổng Giám Đốc công ty

TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY THANH MỘC HƯƠNG KHẲNG ĐỊNH : NẾU BẤT CỨ 1 CÁ NHÂN, HAY TỔ CHỨC MANG KEM THUẦN MỘC ĐI KIỂM TRA MÀ CÓ BẤT CỨ THÀNH PHẦN ĐỘC HAI, CHẤT CẤM NÀO ĐỀU ĐƯỢC CÔNG TY TẶNG 100 TRIỆU ĐỒNG.

LINK LỜI TUYÊN BỐ CỦA TGĐ: https://youtu.be/0siIaSuOlFU

ĐẶC BIỆT: Từ ngày 1/9/2023 công ty đã thay đổi bao bì nhãn mác và có in trực tiếp trên sản phẩm: KHÔNG CORTICOID, đây là lời khẳng định chắc nịch, cam kết từ phía công ty để khách hàng hoàn toàn yên tâm cho câu hỏi: Kem bôi da Thuần Mộc có Corticoid không?

Thuần Mộc không có Corticoid

4. Ngay từ khi sản phẩm mới ra mắt, còn là dạng hũ thủy tinh, khách hàng của chúng tôi đã đi kiểm nghiệm rất kỹ càng.

Khách hàng mang Thuần Mộc mẫu cũ đi kiểm nghiệm

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!