Review Đầy Đủ về Kem Bôi Da Thuần Mộc

     Kem bôi da thuần mộc là một sản phẩm chăm sóc da, dùng cho các bệnh da liễu được nhiều người tin dùng vì tính an toàn và hiệu quả của nó. Với xu hướng sử dụng các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ ngày càng tăng, kem thuần mộc đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai gặp vấn đề da liễu.

Kem bôi da Thuần Mộc

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thành phần, công dụng, cách sử dụng và tác dụng phụ của kem bôi da thuần mộc. Đồng thời, chúng ta cũng sẽ tìm hiểu xem liệu kem thuần mộc có chứa corticoid hay không và những lưu ý khi sử dụng kem này. 

Thành phần của kem thuần mộc

Kem bôi da thuần mộc là một sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và hữu cơ, không chứa các hóa chất độc hại hay tác dụng phụ đối với da. Thành phần chính của kem thuần mộc thường bao gồm: Chiết xuất roi biển, Chiết xuất hạt na, Hoàng liên, Xuyên Tâm Liên , Chiết xuất Liễu Trắng, Chiết xuất keo ong …

 

Công dụng của kem thuần mộc

Kem bôi da thuần mộc có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Dưới đây là những công dụng chính của kem thuần mộc:

    Nhờ vào các thành phần chiết xuất từ thảo dược và tinh dầu thiên nhiên, kem bôi da thuần mộc có tác dụng làm dịu và làm mát da. Đặc biệt, với những người có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng, việc sử dụng kem thuần mộc sẽ giúp giảm tình trạng kích ứng, dị ứng và sưng tấy trên da.

  Dành cho các khách hàng có tình trạng về da như : Lang ben, hắc lào, ghẻ,nước ăn chân tay, chốc lở, mẩn ngứa, các loại nấm da, nấm đầu, nấm móng, nấm kẽ, côn trùng đốt, viêm lỗ chân lông, á sừng, viêm da cơ địa, viêm nấm ngoài âm đạo…

Cách sử dụng kem thuần mộc hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem bôi da thuần mộc, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Bước 1: Rửa sạch da

Trước khi sử dụng kem bôi da thuần mộc, bạn cần rửa sạch da với nước. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da, giúp kem thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bước 2: Thoa kem lên da

Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên vùng da cần bôi. Tránh thoa quá nhiều kem.

Bước 3: Sử dụng kem vào buổi sáng và tối

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kem bôi da thuần mộc vào buổi sáng và tối, trước khi đi ngủ. Những trường hợp da nghiêm trọng có thể bôi 3 lần.

Kem thuần mộc có corticoid không?

Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi sử dụng kem bôi da thuần mộc là liệu sản phẩm này có chứa corticoid hay không. Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta cùng tìm hiểu về corticoid nhé.

Corticoid là một loại hormone tự nhiên được sản xuất bởi cơ thể con người. Nó có tác dụng điều tiết quá trình viêm và kích ứng trên da. Tuy nhiên, khi được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, corticoid có thể gây ra những tác dụng phụ như làm khô da, làm mỏng da và gây kích ứng, sử dụng lâu dài ảnh hưởng không tốt cho da, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Vì vậy, khi sử dụng kem bôi da thuần mộc, bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm này không chứa corticoid. Thay vào đó, kem thuần mộc sử dụng các thành phần tự nhiên và hữu cơ để giải quyết các vấn đề da liễu hiệu quả nhất.

Từ phía công ty, chúng tôi cam kết 100% sản phẩm không chứa Corticoid, nếu phát hiện công ty sẽ đền bù 100 triệu đồng. Rất nhiều khách hàng đã đi kiểm tra. Nếu sản phẩm có Corticoid công ty không bao giờ dám cam kết như vậy.

Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm!

Kem Thuần Mộc không chứa corticoid

 

     Trên thị trường hiện có rất nhiều các loại kem bôi da có hiệu quả nhanh. Tuy nhiên, kem bôi da hiệu quả nhanh thường chứa Corticoid gây hại cho da, đặc biệt là làn da bé.
Do đó, loại kem bôi da được đánh giá là hiệu quả nhanh như Thuần Mộc khiến người sử dụng hoài nghi về việc chứa loại chất này. Trên thực tế, Thuần Mộc đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng: không chứa chất Corticoid gây hại cho da, an toàn cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
   Lý do Thuần Mộc có hiệu quả nhanh chính là những dược liệu quý trong công thức như: chiết xuất liễu trắng, hoàng liên, keo ong, roi biển…có tác dụng khắc phục, phục hồi và làm lành vết thương do các loại côn trùng đốt, viêm da, ghẻ lở, lác đồng tiền, tổ đỉa, các vấn đề do nấm mọc trên da, hỗ trợ làm mát các vết thương do bỏng rát… Phù hợp cho những người bị hăm da, chàm sữa, viêm lỗ chân lông, mụn viêm – mụn trứng cá, viêm da, nấm da, dị ứng hóa chất… và hiệu quả nhanh chỉ sau 2-3 lần sử dụng.
Kem bôi da Thuần Mộc là sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền cùng với công nghệ máy móc hiện đại trong nhà máy đạt chuẩn CGMP của Thanh Mộc Hương. Sau những nỗ lực nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, Thuần Mộc không ngừng được cải tiến để mang đến cho người sử dụng là những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Kem Thuần Mộc có tốt không?

Feedback kem Thuần Mộc
Kem THuần Mộc trị nấm da đầu
Kem Thuần Mộc trị mẩn ngứa
Kem Thuần Mộc trị chàm sữa
Kem Thuần Mộc trị Nấm móng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!