1 Số Trường Hợp Gặp Phải Khi Dùng Dầu Gội Thanh Mộc Hương

     CÁC HIỆN TƯỢNG CÓ THỂ GẶP PHẢI KHI SỬ DỤNG DÂÙ GỘI TRỊ RỤNG TÓC VÀ KÍCH THÍCH MỌC TÓC THANH MỘC HƯƠNG.

1. Dùng Dầu gội Thanh Mộc Hương Tóc khô hơn so với khi sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc thông thường !

Trả lời:

Do đặc tính không chứa Silicone.

Silicone là gì ?
Vì sao silicone lại được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc tóc?
– Giải thích một cách đơn giản là tóc của chúng ta được cấu tạo bởi lớp biểu bì bên ngoài gồm 5-10 lớp keratin xếp chồng lên nhau giống như vảy cá. Tóc ở trạng thái khỏe mạnh hay bình thường thì “lớp vảy” này sẽ nằm úp chồng vào nhau ngăn nắp. Nhưng khi tóc bị khô, xơ, yếu do uốn, duỗi, nhuộm,vv… thì những lớp vảy này sẽ bị cong vênh ra ngoài, như quả thông, khiến cho tóc trông không mượt mà; làm tăng ma sát khi chải đầu, từ đó tóc dễ rối, quấn vào nhau.

Silicon trong dầu gội thông thường

– Khi gội đầu với dầu gội hoặc dầu xả có chứa silicone, silicone sẽ bám vào lớp biểu bì này và lấp đầy các khe hở giữa các vảy, giống như tráng một lớp film mỏng lên tóc vậy. Và nhờ vậy, tóc bạn sẽ lại mượt mà, óng ả, dễ chải như trước đây. Tuy nhiên, cảm giác đấy chỉ là giả, thực tế, tóc bạn vẫn bị hư tổn và “bong vảy” như trước chứ không hề được “phục hồi” hay “hồi sinh” như bạn tưởng.

Điều gì xảy ra khi bạn dùng những sản phẩm chứa Silicone thường xuyên?

Silicone thường thấy nhất trong các loại dầu xả là Dimethicone (một chất không tan trong nước). Khi gội lần đầu, silicone sẽ tráng một lớp film mỏng lên tóc giúp tóc bạn như thể được “cải tử hoàn sinh” nhưng nếu càng gội, lớp silicone này không tan theo nước mà sẽ tích tụ trên tóc bạn càng nhiều, tạo thành một lớp dày và khi “gánh” một lớp dày như thế, tóc bạn sẽ không còn bồng bềnh như trước nữa, chúng sẽ bị xẹp xuống, trở nên dễ gãy hơn, cản trở quá trình hấp thu dưỡng chất có lợi cho tóc.

Dầu gội chứa Silicone và không

Ngoài ra, Silicone cũng bị nghi ngờ là thành phần gây dị ứng da đầu. Những bạn có da đầu dầu, nhạy cảm là dễ bị ảnh hưởng bởi Silicone nhất. Silicone sẽ làm cho da đầu của bạn thêm ngứa, thêm dầu và thêm gàu.

Vậy nên với thành phần không chứa silicone trong dầu xả, khi bắt đầu sử dụng khách hàng có thể sẽ có cảm nhận thấy mái tóc khô hơn bình thường.
Cảm giác tóc khô hơn không phải do sản phẩm ít chứa dưỡng chất, mà chính là do Dầu gội với tác dụng làm sạch sâu da đầu, gột bỏ lớp silicone bao quanh sợi tóc, đưa tóc về trạng thái nguyên bản, từ đó tóc không còn tráng lớp silicone và có thể bắt đầu hấp thu được dưỡng chất tốt hơn, có lợi cho quá trình phục hồi và nuôi dưỡng da đầu.

2. Cảm thấy tóc bết hơn sau khi gội, thậm chí thấy tóc nhiều gàu hơn !

        Điều này phổ biến với khách hàng đã và đang sử dụng quen dòng sản phẩm có nhiều chất tẩy Sulfate là nhóm hóa chất tẩy rửa giúp tẩy đi các chất nhờn trên da. Các sản phẩm chứa sulfate thường có khả năng tạo bọt rất tốt, giúp thoáng sạch da đầu nhanh.

    Tuy nhiên, chúng có thể gây bong tróc lớp vảy sừng trên da đầu, làm mất độ ẩm, khiến da đầu khô và đó cũng là 1 tác nhân gây rụng tóc với những người có thói quen sử dụng chất tẩy Sulfate
Vậy nên khi chuyển đổi và thích nghi với dòng sản phẩm Hữu Cơ, da đầu bắt buộc phải làm quen và thích nghi, tương tự như đổi từ kháng sinh liều cao sang sử dụng kháng sinh tự nhiên từ thiên nhiên. Cần có thời gian để Dầu gội Thảo Dược Thanh Mộc Hương gột bỏ nhẹ nhàng lớp sừng trên da đầu, cung cấp đội ẩm và nuôi dưỡng da đầu, cũng như cần có thời gian để sợi tóc của chúng ta làm quen với những thành phần thiên nhiên không mang hoá chất.
Tuy nhiên hiện tượng tóc bết hơn sau khi gội, thậm chí thấy tóc nhiều gàu hơn sẽ không kéo dài lâu, thông thường sẽ giảm dần. Tóc và da đầu sẽ thích nghi sau khoảng 4-5 lần sử dụng.

Bạn có thể sử dụng thêm 1/2 nước cốt chanh gội cùng những lần gội đầu tiên.

3. Rụng tóc nhiều hơn khi sử dụng sản phẩm.

Tuổi thọ của mỗi sợi tóc kéo dài từ 2 tới 6 năm. Trung bình một tháng, mỗi sợi tóc dài thêm được khoảng 1cm. Khoảng 90% số lượng tóc trên da đầu cùng nhau phát triển vào một thời điểm, và chỉ có khoảng 10 % là “chững lại” và không phát triển. Sau từ 2 đến 3 tháng những sợi tóc “chững lại” đó sẽ bị rụng đi và thay vào đó là những sợi tóc mới.

1 vài trường hợp gặp phải rụng tóc khi dùng dầu gội Thanh Mộc Hương

Đối với những trường hợp các sợi tóc không phát triển nữa nhưng chưa rụng, sẽ làm chậm lại quá trình mọc tóc con. Dầu gội Thanh Mộc Hương thúc đẩy nhanh hơn quá trình thải loại những sợi tóc này, tạo môi trường tốt để phát triển nang tóc,
Hiện tượng rụng có thể xảy ra và kéo dài khoảng 1-2 tuần đầu khi sử dụng sản phẩm để thải loại hết những sợi tóc chết.
Tất cả những dấu hiệu trên là hiện tượng hoàn toàn bình thường và có thể gặp phải với người mới sử dụng sản phẩm Organic nói chung và người sử dụng sản phẩm trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Thanh Mộc Hương nói riêng.

4. Cảm thấy nhanh ngứa hơn

Do tính chất sản phẩm không có chất tẩy rửa Sunfat làm sạch da đầu nên thời gian đầu sử dụng sản phẩm sẽ cảm thấy nhanh bẩn và ngứa hơn. Sau khi sản phẩm đã thích nghi với tóc và da đâu thì sẽ sạch và thoáng da đầu. Không còn tình trạng trên nữa .


Dầu gội Thanh Mộc Hương là dòng sản phẩm thiên nhiên với hơn 20 loại thảo mộc bồ kết ,hương nhu xả chanh …vv được chọn lọc kĩ , phơi sấy khô chưng cất trên nhiệt độ cao, không có chất gây hại cho làn da mái tóc người sử dụng!

Để được tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ Hotline, Zalo 0369101708!

Xem thêm: Công dụng dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!