Thuần Mộc Super Kids- Giải pháp cho trẻ biếng ăn, chậm lớn

    Đã làm cha mẹ, ai cũng mong con cái mình lớn khôn khỏe mạnh. Con chậm lớn, còi cọc, biếng ăn, sức đề kháng kém làm bố mẹ luôn lo lắng và tìm cách cải thiện.

      Biếng ăn xảy ra ở 90% các bé, tùy vào mức độ và từng nguyên nhân của bệnh. Và khi gặp tình trang này, các bậc phụ huynh thường tìm kiếm 1 sản phẩm hỗ trợ giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng đề kháng. Thuần Mộc Super Kids Thanh Mộc Hương – chính là giải pháp dành cho trẻ biếng ăn chậm lớn.

Con biếng ăn khiến bố mẹ lo lắng

Các dấu hiệu trẻ 1-3 tuổi biếng ăn:

Trẻ biếng ăn là khi ăn ít hơn 60% nhu cầu và kéo dài từ một tháng trở lên, khi trẻ có các dấu hiệu dưới đây, mẹ cần nghĩ ngay đến con bị biếng ăn.
– Trẻ ăn rất ít và chỉ ăn một số món nhất định (một số bé chỉ ăn 1-2 thìa thức ăn mỗi bữa, khiến cha mẹ không biết phải làm sao).

– Trẻ không chịu thử những món mới.

– Mỗi bữa ăn của bé thường kéo dài trên 30 phút, lượng thức ăn mà trẻ dung nạp mỗi bữa ít hơn so với các trẻ khác ở cùng độ tuổi.

– Khi ăn, trẻ hay quấy khóc, ngậm hoặc phun thức ăn…

Làm sao để trẻ hết biếng ăn?

      Thấu hiểu được những nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh và tình trạng rất nhiều bé gặp phải biếng ăn, chậm lớn. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương cho ra mắt sản phẩm Siro Thuần Mộc Super Kids.

Thuần Mộc Super Kids

Công dụng của Siro Thuần Mộc Super Kids

   Bổ sung các acid amin cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, viatmin và khoáng chất giúp kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, bổ sung acid amin giúp bồi bổ sức khỏe, giảm nguy cơ viêm đường hô hấp do sức đề kháng kém!

CƠ CHẾ TÁC DỤNG

– Kẽm: là một loại khoáng vi lượng quan trọng trong cơ thể, làm tăng cảm giác ăn ngon miệng ở trẻ biếng ăn, tăng khả năng miễn dịch, giúp trẻ phòng chống bệnh tật.

– Vitamin B1,3,6: kết hợp với các loại vitamin khác giúp hấp thu, chuyển hóa chất dinh dưỡng nhanh hơn, kích thích tiêu hóa, giúp trẻ có cảm giác ăn ngon miệng.

Siro cho trẻ biếng ăn Thuần Mộc Super Kids chứa L-Lysin và các vitamin nhóm B: Thành phần giúp tăng cảm giác ham ăn ở trẻ. giúp hấp thu Calci, tạo Collagen để giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương, sụn giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon. Thiếu L-Lysin sẽ làm giảm quá trình tổng hợp Protein khiến trẻ trở nên gầy, yếu, teo nhão cơ, biếng ăn, chậm lớn, thiếu men tiêu hoá, thiếu nội tiết tố, giảm sức miễn dịch, dẫn tới dễ mắc bệnh.

Siro Thuần Mộc Super Kids có chứa Calci lactate  Thành phần giúp phát triển chiều cao cho trẻ. Giúp bổ sung calci cho trẻ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Calci bị thiếu khi chế độ ăn hàng ngày không cung cấp đủ calci.

An toàn, tiện lợi, nguồn gốc uy tín rõ ràng,thuần mộc super kids cho trẻ là sản phẩm không thể thiếu trong tủ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ của nhiều gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!