Cảnh Báo: Kem Thuần Mộc Xuất Hiện Nhiều Hàng Giả

      Thay mặt công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương xin gửi đến Quý Khách Hàng bài viết :” Cảnh báo: Kem Thuần Mộc xuất hiện nhiều hàng giả” với mong muốn khách hàng nắm bắt thông tin, mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

        khoảng hơn một tháng gần đây đã xuất hiện mặt hàng làm giả (nhái) sản phẩm Kem bôi da Thuần Mộc thuộc thương hiệu chịu trách nhiệm về chất lượng sảm phẩm và phân phối độc quyền công ty Thanh Mộc Hương với hình thức rất tinh vi và tuồn 1 số lượng hàng không hề nhỏ ra ngoài thị trường để tiêu thụ.

    Vào lúc 9h sáng ngày 5/8 Boss Đào Thị Nhung – Tổng Giám Đốc công ty đã có buổi livestream thông báo tình hình khẩn cấp và đã trực tiếp chỉ ra các đặc điểm nhận dạng phân biệt giữa hàng thật và hàng giả.

Cách phân biệt Kem Thuần Mộc thật giả:

Cách phân biệt Kem bôi da Thuần Mộc thật-giả

 

     Hiện tại bên phía công ty đã cho kiểm tra và test nhanh các dấu hiệu đặc điểm để giúp cho mọi người nhận biết hàng thật – hàng giả 1 cách dễ dàng nhất.

Kem Thuần Mộc giả khi nhắn tin xác thực sẽ bị phản hồi lại là hàng giả

Chú ý :

– Sỉ nhập hàng cần phải tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc và nhập hàng theo đúng hệ thống, không nhập ngoài từ con buôn hay bất cứ nguồn hàng không rõ nguồn gốc. tránh tình trạng nhập phải hàng giả.

– Người tiêu dùng cần phải kiểm tra hàng trước khi nhận. cách rõ ràng nhận biết nhất đối với người tiêu dùng là cào mã tem được dán trên vỏ hộp. sau đó soạn tin nhắn gửi lên tổng đài để xác nhận hàng thật hay hàng giả.

-Công ty khuyến cáo khách hàng không nên mua trên các trang TMĐT vì rất nhiều hàng giả được bán với giá rẻ mạt.

Cú pháp soạn tin : XT dấu cách mã số gửi 8137 

Các Đại Lý thân mến, Chúng ta nên biết thuyền ra khơi càng xa gặp gió càng mạnh. chúng ta đã luôn ở bên nhau trên cùng 1 con tàu và cũng đã trải qua rất nhiều ngày tháng sóng gió, nhưng đến ngày hôm nay chúng ta vẫn tồn tại trên thị trường Kinh Doanh Online rất mạnh – hùng hậu thậm chí ngày càng phát triển hùng mạnh trên cả thị trường offline.

Chứng tỏ chúng ta đã lựa chọn đúng người thuyền trưởng, người luôn luôn định hướng và bẻ lái con tàu siêu hạng mang tên Thanh Mộc Hương 1 cách ngoạn mục vượt qua bao con sóng dữ dội ngoài khơi xa. Người luôn giữ vững tay lái chèo lái con tàu Thanh Mộc Hương càng tiến xa hơn vượt đại dương. các bạn đã bước lên con tàu này thì hãy luôn tin tưởng – vững tin và người thuyền trưởng của chúng ta.

Các bạn hãy là người tiêu dùng thông thái!!!

Xem thêm: Review Kem Bôi Da Thuần Mộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!