Dầu Xả Thanh Mộc Hương có dùng cho Bà Bầu được không?

     Theo quan niệm chung của con người chúng ta thì hóa chất là một chất gì đó vô cùng độc hại, nó có ảnh hưởng trực tiếp và không nhỏ đến sức khỏe con người.

Ngày nay, hóa chất không chỉ được ứng dụng trong các lĩnh vực công nghiệp như: hóa chất công nghiệp hay hóa chất xi mạ,…mà hóa chất còn sử dụng trong sinh hoạt đời sống hằng ngày của chúng ta, nếu bạn không biết cách sử dụng thì sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tính mạng của con người. Đặc biệt, đối với bà bầu nếu tiếp xúc với hóa chất thường xuyên sẽ xảy ra những nguy hại rất nghiêm trọng. 

Câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra cho chúng tôi là ” Dầu Xả Thanh Mộc Hương có dùng cho Bà Bầu được không?”

Dầu xả Thanh Mộc Hương có dùng được cho bà bầu?

      Khi mang bầu, nội tiết tố thay đổi khiến tóc trở nên gãy rụng, khô và thiếu sức sống hơn bình thường. Chính vì vậy rất nhiều chị em mong muốn tìm cho mình 1 loại dầu xả phù hợp, an toàn lành tính.

     Dầu xả Thanh Mộc Hương là sự kết hợp đặc biệt của những dược liệu Oganic và các công nghệ chiết xuất độc đáo hiện nay. Không chỉ nuôi dưỡng thực sự sâu bên trong lõi từng sợi tóc mà sản phẩm còn chăm sóc an toàn cho cả da đầu.

DẦU XẢ THANH MỘC HƯƠNG AN TOÀN CHO BÀ BẦU

    Với các thành phần thảo dược an toàn và ĐẶC BIỆT LÀ KHÔNG CHỨA SILICON thì DẦU XẢ THANH MỘC HƯƠNG DÙNG AN TOÀN CHO CẢ BÀ BẦU. Dùng được cả cả da đầu.

Cách Dùng Dầu Xả Thảo Dược Thanh Mộc Hương

Sau khi gội đầu, thoai 1 ít dầu xả lên tóc ướt, để khoảng 5-10 phút cho dưỡng chất thấm vào tóc, xả lại với nước.

Lưu ý: Trong trường hợp xảy ra hiện tượng có biểu hiện không mong muốn như ngứa, gầu, rụng tóc ( do hàm lượng dưỡng chất cao) thì Quý khách vui lòng chuyển sang quy trình ” Gội đầu ngược” : Ủ xả 5-10 phút, rồi mới gội đầu.

Nên Kết hợp bộ đôi Dầu gội Thanh Mộc Hương

Bộ Đôi Xả Gội Thanh Mộc Hương

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương – trực thuộc trực tiếp Hệ Thống Giám Đốc Hán Yến Quản Lý. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Email: hanbaoyen12345@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!