Dầu Xả Thanh Mộc Hương Có Chứa Silicon Gây Mượt Ảo?

     Khi dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương ra mắt được hơn 2 năm được khách hàng ủng hộ và phản hồi rất tốt, công ty quyết định ra mắt dòng sản phẩm ” Con cưng” thứ 2 của bộ đôi chăm sóc tóc đó chính là Dầu Xả Thanh Mộc Hương.

Dầu Xả Thanh Mộc Hương
Dầu Xả Thanh Mộc Hương

     Điểm khác biệt mà dầu xả Thanh Mộc Hương mang lại cho quý khách đó là thành phần hoàn toàn từ thảo dược. Đảm bảo an toàn cho da đầu. Đặc biệt nhất mà gần như tất cả các dòng xả không thể cạnh tranh được với dòng xả Thanh Mộc Hương đó chính là ” Không chứa Silicon“.

    Silicon thường có trong dầu gội đầu, dầu xả để tạo cảm giác suôn mượt mềm mại cho mái tóc; tuy nhiên thành phần này chỉ “phủ” một lớp suôn mượt giả tạo chứ không hề nuôi dưỡng mái tóc, khi dùng dầu gội chứa silicon trong thời gian dài, mái tóc của bạn dễ tích tụ chất này tạo thành lớp sáp dày bao phủ bên ngoài từng sợi tóc. Về lâu về dài, lớp sáp ngày càng nặng dần khiến tóc yếu hơn, nhanh gãy rụng và xơ cứng.

       

     Ngoài ra, Silicone cũng bị nghi ngờ là thành phần gây dị ứng da đầu. Những bạn có da đầu dầu, nhạy cảm là dễ bị ảnh hưởng bởi Silicone nhất. Silicone sẽ làm cho da đầu của bạn thêm ngứa, thêm dầu và thêm gàu.

     Để tránh mái tóc bị hư tổn thì bạn nên sử dụng thêm những sản phẩm dưỡng tóc từ thiên nhiên, chuyển sang những loại dầu gội không chứa silicon, làm sạch mái tóc mà không gây hại về lâu về dài.

Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương cam kết nếu phát hiện trong dầu xả của công ty có Silicon sẽ đền bù 100 triệu đồng cho người tìm ra. Vậy nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Với rất nhiều công dụng, Dầu xả thảo dược Thanh Mộc Hương sẽ giúp bạn chăm sóc mái tóc và da đầu một cách hoàn hảo nhất!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!