Dầu Xả Thanh Mộc Hương có ưu điểm gì nổi bật so với dầu xả khác?

Vậy là đầu năm 2021 này, công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương đã cho ra mắt dòng dầu xả Thanh Mộc Hương – dòng dầu xả quốc dân nói không với Silicon.

Câu hỏi đặt ra: Dầu Xả Thanh Mộc Hương có ưu điểm gì nổi bật so với dầu xả khác? Thế mạnh của dòng này là gì mà khách hàng nên lựa chọn để sử dụng?

Dầu xả quốc dân Thanh Mộc Hương

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu và phân tích rõ nhé:

  1. Dầu xả Thanh Mộc Hương không chứa Silicon

     Silicon thường có trong dầu xả để tạo cảm giác suôn mượt mềm mại tức thời cho mái tóc; tuy nhiên thành phần này chỉ “phủ” một lớp suôn mượt giả tạo chứ không hề nuôi dưỡng mái tóc, khi dùng dầu gội chứa silicon trong thời gian dài, mái tóc của bạn dễ tích tụ chất này tạo thành lớp sáp dày bao phủ bên ngoài từng sợi tóc. Về lâu về dài, lớp sáp ngày càng nặng dần khiến tóc yếu hơn, nhanh gãy rụng và xơ cứng.

Dầu xả và dầu gội có silicon không bao giờ dưỡng tóc cho các bạn được, lời quảng cáo giới thiệu của các hãng chỉ là bịp bợm thôi. Silicon nó bám như 1 lớp nilon trên tóc thì lấy đâu ra các dưỡng chất nó ngấm vào được ? Nếu 1 chai dầu hay xả có silicon thì các dưỡng chất đi kèm theo nó coi như vứt, dùng chỉ để làm sạch, còn ko có nuôi dưỡng gì từ bên ngoài được cả, sợi tóc chỉ nuôi dưỡng được từ bên trong do cơ thể của mình nuôi thôi.

2.  Là sự tích hợp của nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến

     Công nghệ Geltrap thời thượng HC 305, Peptide lụa ( silk peptide ), Makaderm LIA , vitamin B5, Xylishine, dầu Joijoiba … của Pháp, của Hàn, của USA tất cả có trong 1 tuýp dầu xả Thanh Mộc Hương … Không chỉ an toàn với con người mà còn dễ phân hủy, thân thiện với môi trường

3. Dầu Xả Thanh Mộc Hương Dùng được cho cả da đầu, chăm sóc tóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong

    Đa phần các khách hàng dùng dầu xả là để tóc nó đỡ xơ rối, mượt hơn, chứ nếu không dùng dầu xả thì nhìn tóc sẽ : ” xơ xác”. Có nghĩa là thói quen tiêu dùng của phần đa mọi người là dùng dầu xả để lấy cái Feel ( cảm nhận, cảm giác ) chứ ko phải dùng với mục đích dưỡng tóc và da đầu. Đây là 2 mục tiêu và khái niệm khác nhau .
Trở lại vấn đề chính, dầu xả của Thanh Mộc Hương chăm và dưỡng tóc dưỡng da đầu thực sự bằng những công nghệ an toàn, thời thượng nhất hiện nay. Có thể dùng xong tóc nó ko mượt, mềm nhũn ngay như các loại khác. Nhưng cứ dùng dần dần 1 thời gian tự sẽ cảm nhận sợi tóc nó khỏe và mượt lên lúc nào không hay . Đó là ưu điểm mà các dòng khác trên thị trường không có được.
“Muốn Tóc Khỏe Đẹp, Phải chăm sóc từ Gốc”.

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương – trực thuộc trực tiếp Hệ Thống Giám Đốc Hán Yến Quản Lý. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

Có thể bạn quan tâm: Dầu xả Thanh Mộc Hương giá bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!