Kem Thuần Mộc Bị Phát Hiện Hàng Giả Tại Hiệu Thuốc

      Thường quý khách hàng rất tin tưởng hiệu thuốc, khi gặp các bệnh hay cần mua sản phẩm gì đều chạy ra hiệu thuốc gần nhà để mua. Và Kem Bôi Da Thuần Mộc cũng vậy, Nhiều khách hàng nói ” mua ở hiệu thuốc vừa yên tâm lại không mất phí ship”.

     Tâm lý chung ai cũng sẽ thấy điều đó là đúng. Tuy nhiên bài viết này chúng tôi đưa đến cho quý khách bài viết “Kem Thuần Mộc Bị Phát Hiện Hàng Giả Tại Hiệu Thuốc”, hi vọng quý khách sẽ cẩn trọng hơn vì không phải hiệu thuốc nào cũng bán hàng chuẩn. Có thể do vô tình hoặc cố ý bị hàng giả trà trộn vào mà chính Dược sĩ họ cũng không biết.

Kem Bôi Da Thuần Mộc Bán Tại Hiệu Thuốc

      Kem bôi Thuần Mộc là sản phẩm cực HOT trên thị trường, đã gắn liền với tên tuổi công ty Thanh Mộc Hương được 5 năm. Đã được khách hàng rất tin tưởng và tìm kiếm mua. Đây cũng chính là lý do sản phẩm xuất hiện rất nhiều ở hiệu thuốc. Từ đầu năm 2020 công ty đã phát hiện ra 1 lô gần 10.000 tuýt hàng giả của Thuần Mộc. Và công ty đã triển khai truyền thông cũng như ra các thông báo để gửi tới quý khách hàng cẩn trọng khi mua hàng.

    Xem thêm: Cảnh báo hàng giả của kem bôi da Thuần Mộc

Cảnh báo hàng giả kem thuần mộc

Việc mua phải hàng giả trên các sản TMĐT là rất nhiều, nhưng điều đặc biệt mà chúng tôi muốn đề cập đến là khách hàng mua phải hàng giả ngay tại hiệu thuốc.

Phát hiện hàng giả kem thuần mộc tại hiệu thuốc

    Đây là trường hợp 1 khách hàng trên Fanpage Thanh Mộc Hương báo về mua ở hiệu thuốc nhưng cào xác thực mã lại không ra, báo hàng giả. Và khách đã gọi Công an tới hiệu thuốc này ( tại Nghệ An) để xử lý.

 

Khách mua tại hiệu thuốc Cầu Giấy

Đây là 1 số thông tin khách hàng gửi về cho công ty. Công ty cũng đã đi mua và kiểm tra rất nhiều hiệu thuốc nhập phải hàng giả bán và không hề hay biết.

Website là Hệ thống phân phối chính thức của công ty Thanh Mộc Hương – trực thuộc trực tiếp Hệ Thống Giám Đốc Hán Yến Quản Lý. Chính vì vậy, mọi hàng hóa Quý Khách đặt và được xác nhận qua chúng tôi sẽ được cam kết hàng chính hãng.

Vui lòng liên hệ tư vấn, mua hàng:

Hotline: 0369101708 – 0936905828

Zalo: 0369101708

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thanhmochuong1234/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!