Dầu Gội Thanh Mộc Hương – Tìm Lại Mái Tóc Tuổi Thơ

Đối với mỗi người con đi làm xa như chúng tôi thì cảm xúc và kí ức luôn hướng về nơi thân thương – mang 2 tiếng ” Quê Hương”.
Nhắc đến quê hương là nhắc đến tuổi thơ, đến những kỉ niệm tươi đẹp và một thời hồn nhiên, ngây thơ.
Kỉ niệm đẹp nhất trong tôi đó là nồi nước gội đầu của Mẹ. Tất cả nguyên liệu đều có trong vườn nhà, mỗi lần gội xong tóc rất mềm và mươt, lại phảng phất hương thơm của các loại thảo dược , cảm giác thư thái tâm hồn….Ôi! Sao cảm thấy giản dị và tuyệt vời đến thế….
Nồi nước gội đầu mẹ hằng làm
      Lớn lên đi học rồi đi làm ít có thời gian về với Mẹ… Tôi cũng không thể tìm được nồi lá như Mẹ vẫn thường làm cho tôi giữa chốn “phồn hoa” này, tôi chỉ gội đầu bằng những loại dầu gội công nghiệp có sẵn. Mái tóc ngày xưa ấy của tôi dần bị hư tổn nhiều hơn…Tôi chợt nghiêm túc nhận ra tóc của tôi đã không còn là mái tóc của ngày xưa nữa.
Tôi bắt đầu vào tìm hiểu về các loại dầu gội, kể sơ sơ cũng đã thấy 1 số thành phần hóa chất được sử dụng nhiều trong dầu gội công nghiệp, gây ảnh hưởng đến sức khỏe:
👉Đầu tiên phải kể đến là Asen. Asen được mệnh danh là vua của các loại hóa chất. Chỉ cần như vậy cũng đủ hiểu Asen sẽ tác hại như thế nào nếu đưa vào cơ thể phải không?
👉Thứ 2: Paraben là chất bảo quản có trong mỹ phẩm và dược phẩm. Paraben có tính kháng khuẩn kháng nấm và có công dụng ngăn ngừa sự phân hủy của sản phẩm. Tuy nhiên, loại chất này lại rất dễ khiến các tế bào ung thư phát triển mạnh hơn bên trong cơ thể con người.
👉Thứ 3: Silicon Khi sử dụng các sản phẩm có chứa silicon tóc không hấp thụ được, chính vì vậy về lâu dài sẽ gây bít tắc nang tóc và cản trở việc hấp thụ dinh dưỡng của tóc và da đầu.
👉Thứ 4: Phthalate phthalate xuất hiện rất nhiều trong mỹ phẩm, các sản phẩm tóc, giúp làm mềm tóc tức thì và cũng gây hại nhanh chóng. vv ..
Những hóa chất ảnh hưởng không tốt
Có lẽ với bản thân tôi, 1 trong những may mắn lớn nhất trong cuộc đời mình chính là việc bén duyên với Thanh Mộc Hương – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ những thảo dược Đông y.
Khi công ty ra mắt sản phẩm Dầu Gội Thanh Mộc Hương, lần đầu mở nắp chai, tôi đã cảm nhận 1 mùi quen thuộc đến xao lòng, bồi hồi như được về quê gội nồi nước ngày nào của mẹ.
Bộ đôi dầu gội xả Thanh Mộc Hương
Tóc tôi dần trở nên đen óng, chắc khỏe, hết gãy rụng, A xã đã chấm dứt được tình trạng gàu, vô cùng tự tin.
Suốt 3 năm nay, Dầu gội Thanh Mộc Hương đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong gia đình tôi.
Sau đó, công ty tiếp tục cho ra mắt Dầu xả thảo dược, là sự kết hợp đặc biệt của những dược liệu Oganic và các công nghệ chiết xuất độc đáo hiện nay. Không chỉ nuôi dưỡng thực sự sâu bên trong lõi từng sợi tóc mà sản phẩm còn chăm sóc an toàn cho cả da đầu.
Bộ Đôi dầu gội , dầu xả thảo dược Thanh Mộc Hương chính là 1 món quà tuyệt vời mà tôi gửi tặng đến những người thân yêu. Tôi luôn muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương.
Việc thay đổi thói quen sử dụng từ dầu gội hoá chất sang dầu gội thảo dược, chính là BIỆN PHÁP BẢO VỆ SỨC KHOẺ CHO BẢN THÂN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU.
BỘ ĐÔI DẦU GỘI, DẦU XẢ THẢO DƯỢC THANH MỘC HƯƠNG – MÓN QUÀ TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ TÌNH YÊU THƯƠNG !
TÔI ĐÃ TÌM VỀ VỚI TUỔI THƠ – 1 MÁI TÓC CHẮC KHỎE TỪ NHỮNG THẢO DƯỢC GẦN GŨI , CÒN BẠN THÌ SAO?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!